SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang diện đồ tắm thả dáng cực quyến rũ, body chắc khoẻ cùng làn da nâu thương hiệu gây sốt

Thứ tư, 14/06/2023 16:00

Loạt ảnh diện đồ tắm của Đoan Trang đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Vào chiều ngày 14/6, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã xả kho loạt ảnh diện đồ tắm vô cùng quyến rũ. Có thể thấy, với bộ đồ tắm một mảnh, cô nàng đã khoe được body đỉnh của chóp với đường cong cực xịn xò. Đặc biệt, làn da nâu chắc khỏe cùng thân hình chuẩn chỉnh cũng khiến cho Đoan Trang thêm phần thu hút. Càng ngày, cô cũng càng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp theo năm tháng.

Để có thể giữ được body như hiện tại, Đoan Trang cũng rất siêng năng tập tành và ăn uống điều độ với những chế độ khoa học, hợp lý. Hiện tại, loạt ảnh này của cô nàng cũng đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô cũng chia sẻ về loạt ảnh lần này: "Sáng sớm mấy em nó mang qua tặng cho 1 khay #floatingbreakfast đáng yêu quá nên phải đi thay đồ bơi ra ngồi nhâm nhi cho đúng điệu".

Đoan Trang khoe loạt ảnh diện đồ tắm nóng bỏng

Vóc dáng của nữ ca sĩ rất xịn xò

Làn da nâu chắc khỏe cũng khiến Đoan Trang thêm thu hút

Kể từ thời điểm về chung nhà với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển và đón con gái đầu lòng - bé Sol, cuộc hôn nhân của ca sĩ Đoan Trang càng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. Sau 9 năm, Đoan Trang hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ganh tỵ.

Đoan Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới