SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang diện váy tông hồng nổi bật dự đám cưới nghệ sĩ Piano người Úc gốc Việt

Thứ hai, 06/03/2023 09:34

Ca sĩ Đoan Trang, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã đến dự đám cưới của nghệ sĩ Piano Nguyễn Vân Anh.

Nguyễn Vân Anh là một nghệ sĩ piano nổi tiếng người Úc gốc Việt. Cô đã từng đi nhận nhiều giải thưởng trong các chương trình uy tín tại Úc, Đức, Áo. Truyền thông Australia gọi Vân Anh là "Thần đồng âm nhạc".

Để tổ chức hôn lễ của mình, nghệ sĩ Vân Anh đã lựa chọn Hội An, Việt Nam là nơi diễn ra ngày cưới. Hôn lễ của nữ nghệ sĩ và chồng được tổ chức trên bãi biển. Ca sĩ Đoan Trang, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu và nhiều bạn bè người Việt của Vân Anh đến dự.

Đám cưới của nghệ sĩ Piano người Úc gốc Việt tại Hội An.

Diện váy hai dây màu tím nổi bật, Đoan Trang chia sẻ: "Dành cho Vân Anh, cô em xinh đẹp, tài giỏi mà mình đã được gặp và làm việc cùng nhau đã gần 10 năm rồi. Đã được dự không biết bao nhiêu buổi tiệc, sự kiện... nhưng quả thật chiếc tiệc cưới này quá là ấn tượng với mình!

Quá đẹp, đẹp mọi mặt từ thời tiết, khung cảnh, buổi lễ thật nhiều cảm xúc, đủ đầy tình cảm, khách mời thì dễ thương, nhất là cô dâu vô cùng lộng lẫy trong những chiếc đầm cưới tuyệt đẹp!

Chúc mừng cặp đôi dễ thương Vân Anh và Mark Olsen. Cảm ơn cô em đáng yêu thật nhiều vì đã cho chị được hiện diện và góp một phần nhỏ bé vào ngày trọng đại của em! Quả là một kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ!

Thương em đã lo mời anh chị và bạn bè từ đúng 1 năm trước. Lịch trình của tụi chị quá bận rộn nhưng chị biết mình không thể vắng mặt nên đã sắp xếp đến với hai em!

Và chỉ tham dự được 2 ngày (thay vì 4,5 ngày như lời mời), nhưng chị đã enjoy đến từng giây từng phút với khoảng thời gian ngắn ngủi tại Hội An lần này! Được kết nối thêm những người bạn mới và đặc biệt nhất là: đi dự tiệc cưới của hai em, những nghệ sỹ quốc tế tài hoa, lại được thưởng thức những phần biểu diễn âm nhạc quá xuất chúng suốt 2 ngày qua của nhiều nghệ sỹ tiếng tăm và tài năng khắp nơi tụ về, không khí như một lễ hội âm nhạc đỉnh cao!"

Đoan Trang diện váy hai dây nổi bật khi dự đám cưới nghệ sĩ Vân Anh.

NSƯT Trần Vương Thạch và Đoan Trang.

Vợ chồng Dương Khắc Linh.

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ hình ảnh trong đám cưới.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới