SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang đưa con gái về Việt Nam ăn Tết cùng gia đình, nhóc tì biểu cảm thích thú sau hơn nửa năm xa bà ngoại

Thứ ba, 01/02/2022 07:53

Nữ ca sĩ chocolate và con gái về nước ăn Tết cùng người thân sau gần 1 năm sang Singapore định cư.

Vào tháng 4/2021, Đoan Trang chính thức tạm rời Việt Nam để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái. Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ, nguyên nhân khiến cô quyết định thay đổi môi trường sống là do công việc của chồng ngoại quốc và muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con gái. Bản thân Đoan Trang cũng sẽ được nghỉ ngơi showbiz Việt sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Trong đêm giao thừa, Đoan Trang tạo bất ngờ cho gia đình khi quyết định cùng con gái quay về Việt Nam để vui xuân đón Tết với những người thân yêu. Cô chia sẻ: "Thật sự không ngờ trải qua mấy ngày up down vụ về nhà, thì cuối cùng, bằng quyết tâm, cộng với quá may mắn vì đường về dần "ngắn" lại bởi các thủ tục từ từ đơn giản lại ngay giai đoạn mình quyết định về, dù cho hơi "last minute", hai mẹ con đã về được tới nhà Ngoại dấu yêu. Vậy là vẫn còn kịp đón giao thừa và nhận lì xì mùng 1 Tết cùng nhà ngoại. Cảm giác hạnh phúc gì đâu! Đi xa nhà mới hiểu cái cảm giác này.

Về tới Tân Sơn Nhất tự nhiên nhớ lại tất cả hình ảnh hôm bay qua Sing, giống như một cuốn phim quay nhanh, mới đó vèo 1 cái gần cả năm trời. Sol về gần tới Long Khánh mừng quá reo lên: "Mẹ ơi, mẹ có tin nổi là mình sắp về tới Long Khánh không? Không phải mơ phải không mẹ?". Rồi Sol tự nhéo vào má mình để chắc rằng đây là thật!".

Đoan Trang và con gái về Việt Nam đón Tết cùng gia đình ngay trong đêm giao thừa

Hai mẹ con vô cùng vui mừng. Đặc biệt là ái nữ của nữ ca sĩ không giấu được sự phấn khởi vì được gặp lại ông bà ngoại của mình.

Đoan Trang và con gái hạnh phúc với bữa cơm đầu năm cùng người thân

Ngay khi về đến nhà, hai mẹ con Đoan Trang đã có bữa cơm tối sum vầy bên các thành viên trong gia đình. Từ nhỏ đã được ông bà và cậu chăm sóc nên con gái nữ ca sĩ rất gần gũi và yêu thương những người thân của mình. Công chúa nhỏ nhà Đoan Trang tươi cười rạng rỡ và tỏ ra cực phấn khởi khi được quay về với nhà ngoại sau hơn nửa năm xa cách. Fan lần cư dân mạng đều vui mừng thay cho gia đình Đoan Trang vì cuối cùng cũng có cái Tết đoàn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới