SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang được chồng và hội bạn thân tổ chức sinh nhật sang chảnh

Thứ hai, 06/02/2023 08:57

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ loạt ảnh liên tục mừng sinh nhật bên những người bạn thân tại Singapore.

Sau buổi tiệc sinh nhật cùng bố mẹ và những người thân trong gia đình từ Việt Nam bay sang Singapore tổ chức cho mình, Đoan Trang tiếp tục mừng tuổi mới với tiệc tình cùng chồng con và hội bạn thân. Cô cho biết bản thân không biết đã ăn sinh nhật đến tập thứ mấy nhưng sắp phát phì.

Đoan Trang chia sẻ loạt ảnh liên tục mừng sinh nhật bên những người bạn thân tại Singapore

Trên trang cá nhân của mình cách đây ít giờ, Đoan Trang đăng tải loạt ảnh bên những người bạn thân vô cùng xinh đẹp. Cô viết: "Lại thêm một buổi tối ấm cúng, dễ thương, vui vẻ… mà các chị em nhóm ở Singapore đã dành cho em! Mấy bả đưa tới cái chỗ thật xinh, cho ăn ngon, tặng quà đẹp, kể chuyện cho mình nghe, chụp hình đẹp cho mình post, bao hết từ A tới Ă & Â... Quá hoành tráng! Mấy đứa bạn thân ở VN nhớ học hỏi! Tuần sau tao về đó!".

Đáng chú ý, trong hội bạn thân của Đoan Trang có sự góp mặt của hai người đẹp lừng lẫy một thời là Chung Vũ Thanh Uyên và Minh Anh. Đây là lần hiếm hoi Minh Anh xuất hiện trên mạng xã hội. Dù gương mặt cô đã in hằn dấu vết thời gian và hơi tròn hơn trước đây nhưng người đẹp một thời vẫn giữ được sự rạng rỡ và mặn mà. Cựu người mẫu hiện đang định cư tại Singapore và rất kín tiếng về đời tư.

Trong hội bạn thân của Đoan Trang

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)