SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang được gia đình bay sang Singapore mừng sinh nhật, hạnh phúc hôn chồng Tây cực ngọt

Thứ sáu, 03/02/2023 08:23

Đoan Trang đã có một buổi sinh nhật ý nghĩa bên ông xã và gia đình.

Vài năm qua, Đoan Trang không hoạt động nghệ thuật sôi nổi như các bạn bè đồng nghiệp. Cô cùng chồng sang Singapore sinh sống để thuận tiện cho sự phát triển công việc của anh. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, cô đều tranh thủ bay về Việt Nam để thăm gia đình của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đoan Trang đã đăng tải loạt ảnh mừng tuổi mới thật ấm áp. Cô viết: "Nhà tôi và những cái ôm! Tết mình không có ở nhà thì vẫn được đầy đủ gia đình qua Singapore lì xì bù lại nha nha. Cảm ơn cả nhà mình và anh xã dù bận rộn mà cũng đã chu đáo tổ chức sinh nhật sớm cho Trang nè! Vui không gì bằng luôn".

Đoan Trang được cả gia đình bay sang Singapore mừng sinh nhật cho cô.

Nữ ca sĩ tình hết nấc bên ông xã.

Gia đình nhỏ ấm áp của Đoan Trang.

Chồng Tây của cô rất thân thiết với gia đình nhà vợ.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được các thành viên trong nhà bay sang Singapore để đón tuổi mới cùng cô. Kề cận bên cô là chồng Tây cực điển trai. Nữ ca sĩ không ngại ngồi lên đùi chồng và khóa môi cực ngọt ngào. Đã nhiều năm bên nhau nhưng cả hai vẫn tình tứ lãng mạn như thuở mới yêu nhau. Họ có một cô con gái là bé Sol vô cùng xinh xắn đáng yêu và hiện vẫn chưa có thêm kế hoạch sinh thêm thành viên mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)