SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang - Hà Kiều Anh đến tham dự tiệc sinh nhật hai con của Hồng Nhung

Thứ ba, 09/04/2019 22:16

Diva Hồng Nhung đã tổ chức một buổi tiệc ấm áp tại căn hộ cho hai con. Gia đình Hà Kiều Anh, Đoan Trang cũng đến chúc mừng sinh nhật Tôm và Tép.

Vào dịp sinh nhật 7 tuổi của hai con Tôm và Tép, Diva Hồng Nhung đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng tại căn hộ. Gia đình Hà Kiều Anh, vợ chồng Đoan Trang cùng một số bạn bè thân thiết với Hồng Nhung đã đến tham dự bữa tiệc.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đoan Trang đã đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của hai con Hồng Nhung cùng lời chia sẻ: "Buổi tiệc sinh nhật Tôm Tép yêu của mẹ Bống! Mãi luôn là những vầng dương toả sáng hạnh phúc bên mẹ và cả nhà Tôm Tép nhé!

Đêm qua thật ấm cúng! Chỉ vài người bạn ghé chơi nhà chị Bống trong không gian nhẹ nhàng thưởng thức những món đặc sản của Nhật bên những câu chuyện cuộc sống cùng tiếng cười của lũ trẻ nhỏ đang dần lớn.

Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào..

Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị, người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi "mặt trận. Và vì bên chị, luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia. Đó là niềm tự hào, là hạnh phúc vô biên mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chị Bống nhỉ?".

Vợ chồng Hà Kiều Anh, vợ chồng Đoan Trang đến tham dự tiệc sinh nhật của hai con Hồng Nhung.

Những khoảnh khắc vui vẻ của bé Tôm Tép bên các bạn.

Trong ngày sinh nhật của hai con, Diva Hồng Nhung cũng tâm sự: "Một ngày trước khi các con chào đời: "Bố của các con và mẹ đã nghĩ rất nhiều về các con, giống như mỗi cái tên đã ngốn rất nhiều thời gian vậy...

Và các con đã rất thành công trong việc dạy bố mẹ sẵn lòng học hỏi đến hết cuộc đời về một tình yêu không điều kiện". Mẹ đã khóc khi viết những dòng này vào 7 năm trước, với những giọt nước mắt hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật, Aiden và Lea!".

Diva Hồng Nhung tiết lộ thêm: "Chúng con đã có một ngày sinh nhật hạnh phúc bên gia đình và bè bạn. Cả nhà con xin gửi lời cám ơn những lời chúc thân tình từ các cô chú, đã là nguồn động viên vô giá cho gia đình bé nhỏ Bống - Tôm - Tép ạ!".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới