SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang, Hoàng Oanh cùng hội bạn thân đình đám mừng sinh nhật 'Mĩ nhân ảnh lịch' Chung Vũ Thanh Uyên

Thứ hai, 20/03/2023 20:14

Ca sĩ Đoan Trang, Hoàng Oanh, Minh Anh... đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho Á hậu đình đám một thời Chung Vũ Thanh Uyên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của "Mĩ nhân ảnh lịch" Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên. Cô hài hước kể: "Mừng sinh nhật sớm chị Chung Vũ Thanh Uyên. Một buổi tối lăn lê gần hết một góc Sài Gòn của chị em chúng tôi! Quá vui, quá ấm cúng, khàn cả giọng!

Điểm highlight đáng nhớ nhất đêm qua đó là 7 đứa con gái cũng tạm gọi là có số má mà bị anh chàng tài xế grab đuổi thẳng ra khỏi xe chỉ vì cái tội băng sau ngồi 2 người và băng trước xin cho ngồi 4 người chen nhau ôm ấp cho nó đã mà điều này đã làm anh ấy bực bội, chửi rủa và đuổi chị em chúng tôi không thương tiếc một chiếc cành ngọc lá vàng nào luôn. Ta nói b-day girl xinh đẹp của chúng tui ôm hoa ẹo ẹo mỹ miều hậm hực bước ra khỏi chiếc grab vậy đó! Nghĩ lại chị em mình hiền thiệt! Chứ không là sẽ có cảnh 7 đứa quánh 1 đứa giữa đường nha!".

Đoan Trang, Hoàng Oanh cùng hội bạn thân đình đám mừng sinh nhật "Mĩ nhân ảnh lịch" Chung Vũ Thanh Uyên.

Nhan sắc Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên vẫn rất mặn mà, thậm chí lấn lướt cả đàn em như Hoàng Oanh.

Ngoài Đoan Trang, buổi tiệc sinh nhật này còn có sự góp mặt của Hoàng Oanh, Minh Anh... Tất cả đều lên đồ trẻ trung năng động và thoải mái tạo dáng vui nhộn đúng tinh thần của một chiếc tiệc bất ổn. Đáng chú ý nhất là chủ nhân của tiệc là Chung Vũ Thanh Uyên. Dù đã ở tuổi 47 nhưng nhan sắc cô vẫn rạng ngời, thanh xuân phơi phới, thậm chí còn có phần lấn lướt đàn em như Hoàng Oanh.

Chung Vũ Thanh Uyên là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thập niên 1990. Cô đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1995 (năm Đàm Lưu Ly đăng quang). Cô từng là một trong những cái tên đắt show ảnh lịch, tạp chí và sân khấu bên cạnh những cái tên như Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Y Phụng, Minh Anh…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)