SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang kể về cuộc sống ngày đầu đến Singapore sinh sống: 'Như là đi nghỉ dưỡng nhưng tuyệt đối không được ra khỏi cửa phòng!'

Thứ sáu, 23/04/2021 10:08

Những chia sẻ đầu tiên của ca sĩ Đoan Trang khi sang 'Đảo quốc Sư Tử' định cư nhận được nhiều sự quan tâm của fan.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đoan Trang đã rời Việt Nam để sang Singapore sinh sống cùng chồng và con gái. Lý do cô quyết định thay đổi môi trường sống là do công việc của chồng ngoại quốc và muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho con. Riêng Đoan Trang dù sinh sống ở nước ngoài nhưng cô vẫn sẽ về Việt Nam biểu diễn khi có show phù hợp.

Đoan Trang sang nước ngoài định cư nhưng vẫn sẽ về Việt Nam biểu diễn.

Sang nước ngoài định cư, gia đình Đoan Trang phải cách ly theo quy định. Cô và con gái rất thoải mái và hài lòng với việc cách ly ở đây do mọi thứ diễn ra chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Với Đoan Trang thì việc cách ly ở đây thoải mái như đi nghỉ dưỡng nhưng tuyệt đối không được ra khỏi phòng.

Con gái Đoan Trang vui vẻ khi ăn đồ ăn ở nơi cách ly tập trung.

"Thỏi socola biết hát" kể về "Nhật ký ngày cách ly đầu tiên":

"Ngủ 1 giấc không biết trời trăng, không lo phải dậy sớm để chạy đua thời gian, không phải chải tóc, make up... nó sướng lắm!

Ở Singapore các công tác tiếp nhận hành khách, test covid, đưa khách về điểm cách ly... mọi thứ diễn ra vô cùng chuyên nghiệp, đâu ra đó và khá nhẹ nhàng.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Changi, với 3 tiếng đồng hồ làm thủ tục và lấy mẫu xét nghiệm (đã 2 lần âm tính, chỉ còn 1 lần test cuối trước khi được thả tự do, cuối cùng nhà Sol đã được đưa về một trong những khách sạn theo sự sắp xếp của nhà nước Singapore.

Bữa ăn phong phú ở nơi cách ly được Đoan Trang đăng tải.

Khách sạn cách ly thì dĩ nhiên không như mình đi du lịch rồi, nhưng mọi thứ như thế là quá ổn.

Quan trọng là tinh thần mình đã chuẩn bị sẵn sàng!

Phòng ốc rộng rãi, thức ăn ngày 3 bữa.

Mỗi ngày chỉ cần đo thân nhiệt 3 lần và báo cáo vào 1 cái app được set sẵn trong smart phone để họ nắm thông tin của mình! Thế thôi!

Xem như là đi nghỉ dưỡng nhưng tuyệt đối không được ra khỏi cửa phòng!

Điều tích cực thêm nữa, rằng Sol đang được những trải nghiệm mới trong “hành trình cuộc sống” của mình, rằng phải tập thích nghi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Nếu đã quyết lên đường thì thật sự mình vô cùng trông đợi những ngày này... những ngày không ôm đồm, không tham việc, những ngày đúng nghĩa nghỉ ngơi... (chỉ thiếu chút xíu bãi biển hồ bơi)".

Đoan Trang chia tay gia đình để sang nước ngoài định cư.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới