SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe dáng với trang phục nóng bỏng, thần thái tươi tắn cùng làn da nâu lại càng giúp nữ ca sĩ trở nên nổi bật

Chủ nhật, 24/07/2022 20:06

Loạt ảnh khoe dáng đỉnh cao của Đoan Trang đang khiến cư dân mạng u mê.

Dễ nhận thấy, kể từ thời điểm về chung nhà với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển và đón con gái đầu lòng - bé Sol, cuộc hôn nhân của ca sĩ Đoan Trang càng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. Sau 9 năm, Đoan Trang hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ganh tỵ. Dù tất bật lo cho gia đình nhỏ, nữ ca sĩ vẫn rất quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe và tập luyện chăm chỉ để giữ dáng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng cực nóng bỏng khi check-in ở bãi biển Phú Quốc. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục sexy với áo bra và quần đùi jeans ngắn. Qua đó, Đoan Trang cũng khoe được cơ bụng xịn xò hết phần thiên hạ. Hơn nữa, vì sở hữu làn da nâu thần thánh và nhan sắc xinh tươi nên cô nàng cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight và trở nên nổi bần bật.

Đoan Trang xinh đẹp ngút ngàn trong loạt ảnh mới

Cô cũng trở nên nổi bật với làn da nâu ấn tượng

Đoan Trang sở hữu một nụ cười tươi tắn

Nữ ca sĩ cũng gây sốt với vóc dáng chuẩn chỉnh

Ở Đoan Trang luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Đoan Trang cũng đã về nước và có nhiều hoạt động đáng nhớ. Cách đây ít ngày, cô nàng cũng đã khoe loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình và tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột. Ở thời điểm hiện tại, dù đã rời xa showbiz, nhất cử nhất động của Đoan Trang vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như theo dõi từ đông đảo khán giả.

Đoan Trang cũng đã tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới