SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe loạt ảnh rạng rỡ ở trời Tây

Thứ năm, 07/05/2015 21:29

Đoan Trang vừa chia sẻ loạt ảnh rạng rỡ trên đất Mỹ. Nụ cười tươi tắn của Đoan Trang khi đi chơi với bạn bè đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Đoan Trang là một trong những ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với giọng hát nội lực, tự nhiên. Chính vì vậy, hoạt động ca nhạc cũng như cuộc sống đời tư của nữ ca sĩ này được nhiều người hâm mộ quan tâm. Mới đây, Đoan Trang đã chia sẻ loạt ảnh của cô cùng bạn bè trên đất Mỹ. Nữ ca sĩ viết: "Đã về tới California. Nhớ các bạn ở Houston lắm! Cảm ơn các bạn thật nhiều vì Trang mà các bạn phải lấy ngày nghỉ để dắt Trang đi chơi. We had great time together (tạm dịch là: Chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời bên nhau)! Ôi ít bữa về Việt Nam lại thêm trận chia tay nữa với các chị, các bạn California."

Đoan Trang khoe loạt ảnh rạng rỡ ở trời Tây

Trong hình, Đoan Trang mặc trang phục khá đơn giản với chiếc váy suông tối màu và kính râm. Nụ cười ngọt ngào, cùng hình ảnh thân mật của Đoan Trang bên những bạn bè đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Có thể thấy dù đang ở độ tuổi U40 nhưng "gái một con" Đoan Trang vẫn sở hữu thân hình và vóc dáng đáng mơ ước. Vẻ đẹp "miễn nhiễm" với thời gian cùng giọng hát nội lực đã tạo nên sức hút riêng của nữ ca sĩ này.

Đoan Trang vui vẻ với những người bạn nơi đất khách

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)