SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe loạt khoảnh khắc đơn giản nhưng ấm cúng bên gia đình, nhan sắc được khen nức nở

Chủ nhật, 01/01/2023 08:53

Cuộc sống hạnh phúc của Đoan Trang được nhiều người ngưỡng mộ.

Dễ nhận thấy, kể từ thời điểm về chung nhà với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển và đón con gái đầu lòng - bé Sol, cuộc hôn nhân của ca sĩ Đoan Trang càng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. Sau 9 năm, Đoan Trang hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ganh tỵ. Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường đầy giản dị và dễ thương trên mạng xã hội.

Vào tối ngày 31/12, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải một bộ ảnh bên gia đình. Có thể thấy, cô nàng cùng ông xã và con gái đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc, ấm áp bên nhau. Dù chỉ là những khoảnh khắc đơn giản nhưng ai ai cũng phải ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của Đoan Trang. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Diện trên mình chiếc váy thoải mái, cô nàng vẫn rất nổi bật.

Đoan Trang khoe khoảnh khắc dễ thương bên con

Cô nàng cầm tay ông xã siêu tình tứ

Gia đình Đoan Trang có bữa tiệc ấm cúng

Những khoảnh khắc giản dị nhưng vẫn rất dễ thương

Nữ ca sĩ và ông xã vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu

Tổ ấm của Đoan Trang được nhiều người mơ ước

Ngoài ra, Đoan Trang cũng chia sẻ về bữa tiệc lãng mạn này của gia đình mình: "Một bữa tối hoàng hôn tuyệt đẹp bên biển, lắng nghe tiếng sóng biển và những lời yêu thương dành cho nhau để kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt tạm biệt năm 2022 thân yêu và chào đón năm mới 2023 với tất cả yêu thương! Không thể ước gì hơn thế này!". Ở thời điểm hiện tại, dù đã rời xa showbiz, nhất cử nhất động của Đoan Trang vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như theo dõi từ đông đảo khán giả.

Đoan Trang đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)