SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe loạt khung ảnh thân mật bên chồng Tây cùng con gái, nhìn là đủ biết hạnh phúc cỡ nào

Thứ sáu, 15/04/2022 20:04

Gia đình Đoan Trang được cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Vào năm 2012, ca sĩ Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển. Kể từ con gái đầu lòng của cả hai - bé Sol ra đời, cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ càng trở nên trọn vẹn hơn. Sau 9 năm về chung một nhà, Đoan Trang có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đời thường bên gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn.

Vào chiều ngày 15/4, Đoan Trang tiếp tục khoe loạt ảnh đi nghỉ lễ đầy lãng mạn cùng ông xã và con gái. Có thể thấy, trong khung ảnh chung, Đoan Trang và chồng Tây cực kì thân mật với nhau. Ông xã nữ ca sĩ còn chẳng ngần ngại hôn lên trán cô khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, vẻ ngoài đáng yêu của con gái Đoan Trang cũng làm nhiều người phải xuýt xoa và khen ngợi.

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Đoan Trang khiến dân tình xuýt xoa

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Đoan Trang vẫn rất hạnh phúc bên nửa kia của mình. Dù hạn chế các hoạt động nghệ thuật và dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình nhưng gia đình của cô nàng vẫn luôn được đông đảo khán giả quan tâm.

Gia đình Đoan Trang được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới