SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe thành tích đáng ngưỡng mộ, nhìn đến body săn chắc với cơ bụng xịn xò đủ hiểu chăm chỉ cỡ nào

Thứ ba, 10/05/2022 15:32

Thời gian gần đây, Đoan Trang thường xuyên gây sốt với những màn khoe body cực hot.

Dễ nhận thấy, kể từ thời điểm về chung nhà với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển và đón con gái đầu lòng - bé Sol, cuộc hôn nhân của ca sĩ Đoan Trang càng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. Sau 9 năm về chung một nhà, Đoan Trang hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ganh tỵ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đời thường bên gia đình nhỏ của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn.

Vào chiều ngày 10/5, trên trang Facebook cá nhân, Đoan Trang đã khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ với thành tích mới nhất của mình. Cụ thể, người đẹp tự hào viết về việc mình vừa đốt cháy hơn 600 calories khi đi bộ 13km: "Nhờ mấy cái show sắp tới nên có thêm động lực tập nhiều hơn, siết cơ hơn, nên hôm nay cũng được thêm phần săn chắc hơn tí nữa. Đường đua sáng nay: 13km đi bộ từ nhà đến Tanjong Bagah. Đốt cháy hơn 600 calories, nói cười, chụp hình. Rồi quất ngược lại 1 chầu quá mạng vô họng! Nhưng highlight của ngày không phải những điều trên, mà là câu chuyện củ khoai lang và 1 quả bom nguyên tử. Quá lợi hại và nguy hiểm! News sẽ lên khắp các đài Singapore hôm nay các chị ạ!".

Đoan Trang gây chú ý với body nóng bỏng hết nấc

Trong loạt ảnh được đăng tải, Đoan Trang cũng làm cư dân mạng chết mê chết mệt khi khoe được body đỉnh của chóp, đỉnh nhất chính là vòng 2 cực kì săn chắc và cơ bụng rõ mồn một. Hơn nữa, nhan sắc xinh đẹp cùng làn da nâu trứ danh cũng khiến Đoan Trang trở nên cực kì cuốn hút. Hiện tại, cộng đồng mạng cũng đang dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô nàng vì sự chăm chỉ để sở hữu body xịn xò như hiện tại.

Hiện tại, Đoan Trang đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới