SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang khoe uống trà chiều trên khách sạn 7 sao ở Dubai

Thứ sáu, 06/02/2015 16:09

(Ngoisao.vn) - Đoan Trang đang tận hưởng những chuỗi ngày đầy hạnh phúc cùng chồng ở Dubai.

Đoan Trang đang có khoảng thời gian tận hưởng hạnh phúc cùng chồng ở Dubai mà không có con gái. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh dạo chơi rất vui vẻ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Đoan Trang chia sẻ: "Nhật ký Dubai:

Ngày thứ 2:

- Đi chợ vải, chợ vàng và uống trà chiều trên khách sạn Burj Al Arab (một trong những khách sạn 7 sao chính thức và cao nhất trong lịch sử khách sạn thế giới).

- Đi chợ mà cứ 2 tiếng là bà con mở nhạc tụng và quỳ lạy 1 lần.

- Thời tiết Dubai hiện tại tuyệt vời, 24 độ C, mùa hè lên đến 50 độ C.

Đoan Trang đăng tải hình ảnh khi tới Dubai

- Lịch sử trà chiều: Bà Anna, một trong những quý bà thuộc Hoàng gia Anh ở đầu thế kỷ 18 (khi mà tiệc tối luôn được phục vụ tầm từ 8h30 đến 9h đêm), trong một lần quá đói bụng ở thời điểm 4-5h chiều, bà liền gọi phục vụ cho mình 1 tách trà cùng chiếc bánh snack/sandwich. Bà tưởng rằng đây sẽ là điều đáng xấu hổ, nhưng không ngờ, đó cũng chính là điều mà tất cả mọi người trong Hoàng tộc đã nghĩ đến và họ cảm thấy như có người tiên phong bắn phát súng đầu tiên. Từ đó, tục lệ trà chiều (afternoon tea) bắt đầu được thành lập như một văn hóa không thể thiếu trong Hoàng gia Anh và lan truyền rộng rãi đến các nước ở châu Âu. Cái này Việt Nam có thể áp dụng bằng cách 4h chiều ra chợ Bến Thành ngồi chồm hỗm uống nước mía và ăn bò bía!

- Trà chiều nổi tiếng ở Dubai tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab trên Sky View Bar nhìn xuống đại dương và thành phố tuyệt đẹp".

Chuyến du ngoạn của vợ chồng Đoan Trang đã được ghi lại bằng những bức hình đẹp và ấn tượng. Dubai vốn nổi tiếng thế giới là điểm du lịch cực kỳ sang trọng, nắm giữ trong tay rất nhiều kỷ lục thế giới Đây là điểm đến hút sao, trong đó có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đoan Trang tung tăng trên đường phố Dubai

Đoan Trang khoe uống trà chiều trên khách sạn 7 sao ở Dubai cùng chồng

Đoan Trang và chồng đang có những ngày nghỉ đáng nhớ ở Dubai

Trước đó, Đoan Trang đã có bữa tiệc mừng sinh nhật rất ấm cúng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)