SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang, Lam Trường vui Tết Trung thu cùng em nhỏ

Chủ nhật, 07/09/2014 13:17

(Ngoisao.vn) – Hôm qua (06/9), Đoan Trang, Lam Trường cùng các thí sinh trong đội “Bước nhảy Hoàn vũ nhí” và “Giọng hát Việt nhí” đã có những khoảnh khắc vui chơi vô cùng ý nghĩa với các bé thiếu nhi có hoàn cảnh kém may mắn tại TP.HCM.

Đoan Trang và Lam Trường xuất hiện tươi tắn, giản dị tại sự kiện

Không chỉ là đồng nghiệp thân thiết, Đoan TrangLam Trường còn khiến mọi người khâm phục bởi tình bạn gắn bó trong nhiều năm qua. Cả hai luôn chia sẻ cũng như dành tình cảm thăm hỏi cho nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Không chỉ gắn bó trong công việc, Đoan Trang và Lam Trường còn là bạn thân trong suốt nhiều năm qua

Nhân dịp Trung thu năm nay, đội “Bước nhảy Hoàn vũ nhí” của Đoan Trang, Phan Hiển cùng đội “Giọng hát Việt nhí” của Lam Trường, đã kết hợp tham gia biểu diễn và tặng quà, bánh cho các em thiếu nhi kém may mắn ở Mái ấm Mai Tâm, nhằm chia sẻ sự quan tâm, cũng như giúp các em nhỏ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Trung thu.

Đoan Trang, Lam Trường cùng các em trong đội "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" và "Giọng hát Việt nhí" mang đến nhiều tiết mục ca, múa đặc sắc cho các bé thiếu nhi ở Mái ấm Mai Tâm

Bên cạnh đó, ngoài việc hát múa và giao lưu với các bé, Đoan Trang, Lam Trường còn tạo cơ hội cho những thành viên nhí trong đội của mình được dịp gặp gỡ, tiếp xúc với các bạn đồng trang lứa nhưng có hoàn cảnh khó khăn, để từ đó các em biết trân trọng cuộc sống, cũng như không ngừng cố gắng nỗ lực bản thân.

Ngoài việc giao lưu, Đoan Trang, Lam Trường còn hướng các em trong đội của mình có dịp tiếp xúc với các bạn kém may mắn để không ngừng cố gắng và nỗ lực bản thân

Mặc dù thời tiết tối qua không được thuận lợi, mưa to gió lớn suốt nhiều giờ, nhưng các em trong đội cùng gia đình đã không ngại khó khăn tập trung đông đủ, để mang đến những tiết mục ca, múa đặc sắc cho các bạn thiếu nhi. Ngoài ra, cả Đoan Trang và Lam Trường còn dành tặng nhiều ca khúc vui tươi, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi nổi đầy hào hứng.

Đoan Trang bế theo bé Sol vừa tròn 5 tháng tuổi tham dự chương trình

Sự kiện còn có mặt cựu thành viên nhóm Áo Trắng - ca sĩ Minh Thư, và cựu người mẫu Huỳnh Trang Nhi

Riêng Đoan Trang, cô còn bế theo bé Sol tham dự chương trình. Sự có mặt của “công chúa nhỏ” cũng gây chú ý đặc biệt cho người hâm mộ.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:

Đông đảo các bé vây quanh Đoan Trang, Lam Trường nhận quà, bánh Trung thu

Đội "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" của Đoan Trang mang đến những điệu nhảy điêu luyện và sôi động

Đội "Giọng hát Việt nhí" của Lam Trường cũng thu hút các bé thiếu nhi từ những giọng ca xuất sắc

Đoan Trang, Lam Trường cùng các em trong đội đã mang đến sự quan tâm sâu sắc và niềm vui tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu.

Tùng Lưu (Theo Giadinhvietnam.com)