SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang lộ thân hình ở tuổi 45 lại còn ngẫu hứng nhảy cực sung

Thứ sáu, 17/02/2023 09:14

Ca sĩ Đoan Trang lên đồ tập bó sát người phần nào khoe hình thể ở tuổi U40 của mình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ đoạn clip gây chú ý. Cô diện đồ tập bó sát người kèm theo là bài nhảy ngẫu hứng. Nữ ca sĩ kể: "Một buổi chiều gió giật cấp 8 tại Bali. Hôm đó tập thể dục xong thấy vẫn chưa đủ nên lôi bài nhảy yêu thích ra tập tiếp/ Bài thì không thuộc, sàn cỏ thì nhấp nhô, bụng thì vẫn còn mớ thức ăn trưa chưa tiêu hết. Chỉ được cái tinh thần thể thao khắp nơi thôi chứ chẳng được gì. Mong cô giáo em có xem qua thì không có phạt hay la em nha!".

Trong clip, nữ ca sĩ diện đồ thể thao bó sát người nên phô diễn hết thân hình ở tuổi 45. Làn da nâu cùng sự săn chắc dẻo dai của cô là điều đập vào mắt khán giả đầu tiên. Cô sở hữu cơ bụng săn chắc và vòng vụng phẳng lì không chút mỡ thừa nào. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng body của nữ ca sĩ lại cực cân đối và hài hòa. Thêm vào đó, năng lượng tích cực yêu đời cùng màn vũ đạo ngẫu hứng nhưng quá chất của cô cũng là điều ghi điểm đậm với khán giả.

Đoan Trang phô diễn thân hình nuột nà ở tuổi 45.

Cô còn ngẫu hứng thể hiện vũ đạo cực chất.

Vài năm qua, Đoan Trang không tham gia quá nhiều chương trình của làng giải trí và cũng không ra sản phẩm âm nhạc mới. Cô cùng ông xã chuyển sang Singapore sinh sống để thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp của chồng. Nữ ca sĩ chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Tại đây, cô cũng thường xuyên tụ hịp hội bạn thân đình đám như: Thu Minh, Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)