SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang: "nữ hoàng tiệc tùng" số một showbiz Việt

Thứ hai, 24/02/2014 09:45

Đoan Trang tìm thấy niềm vui,hạnh phúc ở những bữa tiệc đầm ấm chỉ có hai vợ chồng hay bên gia đinh, người thân và bạn bè.

Cuộc sống hạnh phúc của thỏi Socola biết hát - Đoan Trang bên người chồng ngoại quốc đang chờ đón ngày kết quả tình yêu của hai người ra đời luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Sau đám cưới, Đoan Trang ít xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí để lui vào hậu trường chăm lo cho gia đình, tổ ấm riêng của mình. Lấy chồng là người nước ngoài, nhưng dường như cả hai luôn tìm được điểm chung để yêu nhau nhiều hơn, ngoài hiểu được những tâm tư tình cảm của nhau thì những bữa tiệc nhỏ đầm ấm luôn là gia vị ngọt ngào cho tình yêu của hai người. 

Dù tại quê hương Việt Nam hay quê chồng Thụy Điển hay ở nơi đâu mà Đoan Trang đặt chân tới thì hình ảnh mà người hâm mộ thấy ở nữ ca sỹ đó là những bữa tiệc thân mật chỉ có hai vợ chồng trong các dịp lễ đặc biệt hay những bữa tiệc đầm ấm bên gia đình. Trong những bữa tiệc này, mỗi người trong gia đình đều có thể khám phá và hiểu nhau nhiều hơn qua phong cách ẩm thực của hai nước, điều đó như sợi dây vô hình gắn kết con người với con người gần nhau nhiều hơn cho dù khoảng cách địa lý có cách xa. Cùng ngắm tổ ấm tràn ngập hạnh phúc bên những bữa tiệc của Đoan Trang:

Tiệc sinh nhật ấm áp bên những món ăn mà hai vợ chồng cùng thưởng thức

Ngoài những bàn tiệc hạnh phúc thì những món quà chứa đựng tình cảm mà hai vợ chồng dành tặng nhau Hạnh phúc của người phụ nữ khi mang thai là đây, được bên chồng và được chồng chăm sóc nâng niu Đón năm mới của vợ chồng Đoan Trang đơn giản nhưng đầy yêu thương  Dù ở bất cứ nơi đâu, làm gì thì niềm hạnh phúc lớn nhất của cặp đôi là được bên nhau và thưởng thức những món ngon cùng nhau Bên gia đình, bạn bè  Tại quê hương chồng, sở thích "tiệc tùng" của nữ ca sỹ cũng không hề thay đổi

Theo 2sao.vn