SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang tung tăng với váy maxi “náo loạn” phố Tokyo

Thứ sáu, 20/09/2013 15:35

(Ngoisao.vn) – Trong chiếc váy maxi tone vàng be cúp ngực, Đoan Trang như làm “bừng sáng cả góc trời” Tokyo trên những con phố đông vui, nhộn nhịp.

Sau bảy năm trở lại Nhật Bản, Đoan Trang rất hào hứng với chuyến lưu diễn mới của mình. Ngay sau đêm biểu diễn thành công và nhận được lời khen ngợi của Bộ Trưởng về việc tập lời tiếng Nhật để hát ca khúc “Diễm Xưa” chỉ trong vòng 20 phút trước khi ra sân khấu, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng phấn khích và cùng bạn bè tranh thủ đi dạo phố, shopping trên những trục đường nhộn nhịp ở thành phố Tokyo.

Đoan Trang lãng mạn với kiểu váy maxi thướt tha và bồng bềnh trên đường phố Tokyo

Điều làm Đoan Trang luôn quan tâm và nể phục người dân Nhật là lối sống nề nếp, trật tự và vô cùng có ý thức. Khi đi dạo phố, cô đã nhìn thấy hàng trăm người xếp thành hàng dài chỉ để chờ vào ăn ở một nhà hàng.

Ngoài ra, văn hóa Nhật cũng thật độc đáo và hấp dẫn Đoan Trang, tuy Nhật Bản là một đất nước văn minh, hiện đại nhất nhì hành tinh, nhưng người dân luôn biết cách giữ gìn những giá trị truyền thống. Cô nói, đó là những ấn tượng mà Đoan Trang được quan sát và học tập.

Các chàng trai Nhật Bản cũng khổng thể "cưỡng" lại được sức quyến rũ của người đẹp để cùng chụp ảnh

Hiện tại cô đang có chuyến lưu diễn ở các nhà hát lớn và những sân khấu ngoài trời của năm thành phố Nhật Bản như: Tokyo, Osaka, Kobe, Aichi, Naguya. Chuyến đi biểu diễn hơn mười suất để phục vụ cho khán giả Nhật và người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nhật.

Người đẹp sẽ trở về Việt Nam trong ít ngày tới và ngồi vào vị trí Giám khảo khách mời tại chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy, cho liveshow được truyền hình trực tiếp đêm đầu tiên.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp lãng mạn của Đoan Trang trên phố Tokyo:

Những khoảnh khắc tươi vui và hồn nhiên của "Socola"

Cô dạo phố, shopping và quan sát những hoạt động nhộn nhịp của người dân Nhật Bản

Và lang thang thoải mái thưởng thức văn hóa, không gian ẩm thực tại các nhà hàng Nhật

Ghi lại các khoảnh khắc kỷ niệm trước ống kính

Một trong những cảnh quan tuyệt đẹp làm hớp hồn Đoan Trang

Bên cạnh chuyến lưu diễn thú vị, Đoan Trang còn thu về cho mình những kiến thức văn hóa đẹp từ con người và đất nước Nhật.

CKool