SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang và chồng Tây quấn quýt ở sân bay

Thứ năm, 18/04/2013 10:44

Hai vợ chồng "thỏi sô-cô-la biết hát" bị bắt gặp cùng nhau ra sân bay Tân Sơn Nhất để đi du lịch Phú Quốc, tránh cái nắng oi ả của TP.HCM.

Sau khi kết hôn, Đoan Trang rất chăm... đi du lịch. Một phần là do yêu cầu công việc của ông xã nên cô thường xuyên tháp tùng chồng Tây ra nước ngoài.

Nói về ông xã của Đoan Trang, Trấn Thành - người bạn thân của nữ ca sĩ - từng tiết lộ:  "Anh Johan là người đàn ông mà tôi nghĩ nếu ai được làm vợ anh ấy sẽ nhận được hai từ "may mắn". Ông xã chị Trang đẹp trai, cao ráo, có công việc ổn định thu nhập cao, ăn nói lịch sự, có học thức. Đặc biệt, tôi thấy anh ấy chân thành yêu thương chị Trang, luôn hòa mình vào văn hóa Việt, không tiêm nhiễm hay bắt ép người khác phải theo lối sống hiện đại phương Tây của anh ấy".

Bản thân Đoan Trang cũng không ít lần bật mí ông xã mình là người vừa lãng mạn vừa chăm chỉ... chiều chuộng vợ.

Không giống như ông xã của Thu Minh, anh Johan Wicklund - chồng Đoan Trang hiếm khi tháp tùng vợ đi diễn hay tham gia các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Tuy nhiên, anh rất chăm chỉ điện thoại hỏi thăm tình hình của bà xã tới mức Trấn Thành có lần thốt lên: "Chồng Đoan Trang rất nhiều chuyện".

Đoan Trang và ông xã hy vọng năm nay sẽ được lên chức bố mẹ.

Nữ ca sĩ ăn vận khá đơn giản ở sân bay chuẩn bị đi Phú Quốc. Trong khi đó Johan lại diện quần jeans, áo chemise cùng giày tây khá bảnh bao.

Đoan Trang vẫn tranh thủ lướt điện thoại để check thư và tin nhắn của các đối tác. Cô đeo kính đen bản lớn như muốn né tránh sự chú ý của hành khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hai vợ chồng Đoan Trang quấn quýt bên nhau một cách tự nhiên dù đang ở chốn đông người.

Sau đó, họ nhanh chóng làm thủ tục check-in để bắt đầu hành trình mới.

Theo Infonet.vn