SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang và con gái chia tay gia đình về lại Singapore, nhóc tỳ khóc nức nở khi tạm biệt ông bà ngoại

Thứ bảy, 05/02/2022 20:29

Sau khi về Việt Nam đón Tết cùng gia đình, hôm nay ngày 5/2, hai mẹ con Đoan Trang đã tạm biệt mọi người sang lại Singapore. Nhóc tỳ khóc nức nở khi xa ông bà ngoại khiến ai cũng xúc động.

Cách đây không lâu, Đoan Trang cùng con gái về Việt Nam đón Tết Nhâm Dần cùng gia đình. Đến nay, mùng 5 Tết nữ ca sĩ và bé Sol đã tạm biệt mọi người về lại Singapore thu hút sự chú ý dân mạng. Đáng chú ý, nhóc tỳ đã khóc nức nở khi xa ông bà ngoại.

Trên trang cá nhân của mình, cô nghẹn ngào viết: "Cuộc chia tay nào cũng thật là khó khăn. Gia đình luôn là một nơi ấm êm nhất! Mẹ ơi thế giới mênh mông. Mênh mông không bằng nhà mình".

Cả nhà đã ra sân bay tiễn Đoan Trang và con gái về lại Singapore.

Đoan Trang xúc động khi chia tay mẹ ruột.

Bé Sol khóc nức nở khi tạm biệt ông bà ngoại.

Mọi người cùng nhau chụp lại những khung hình kỷ niệm trước khi chia tay nhau.

Vừa qua, Đoan Trang tạo bất ngờ cho gia đình khi quyết định cùng con gái quay về Việt Nam để vui xuân đón Tết với những người thân yêu. Cô chia sẻ: "Thật sự không ngờ trải qua mấy ngày up down vụ về nhà, thì cuối cùng, bằng quyết tâm, cộng với quá may mắn vì đường về dần "ngắn" lại bởi các thủ tục từ từ đơn giản lại ngay giai đoạn mình quyết định về, dù cho hơi "last minute", hai mẹ con đã về được tới nhà ngoại dấu yêu. Vậy là vẫn còn kịp đón giao thừa và nhận lì xì mùng 1 Tết cùng nhà ngoại. Cảm giác hạnh phúc gì đâu! Đi xa nhà mới hiểu cái cảm giác này.

Về tới Tân Sơn Nhất tự nhiên nhớ lại tất cả hình ảnh hôm bay qua Sing, giống như một cuốn phim quay nhanh, mới đó vèo 1 cái gần cả năm trời. Sol về gần tới Long Khánh mừng quá reo lên: "Mẹ ơi, mẹ có tin nổi là mình sắp về tới Long Khánh không? Không phải mơ phải không mẹ?". Rồi Sol tự nhéo vào má mình để chắc rằng đây là thật!".

Cách đây vài ngày, Đoan Trang hạnh phúc khi về kịp Việt Nam đón Giao thừa bên gia đình, sau gần một năm sang Singapore định cư cùng ông xã.

Đoan Trang cùng con gái diện áo dài, chúc Tết ba mẹ tại quê nhà Long Khánh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới