SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang viết thư trải lòng trong ngày con gái tròn 1 tuổi

Thứ tư, 01/04/2015 20:58

Đoan Trang khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi chia sẻ bức thư trải lòng dành cho con gái nhỏ, trong ngày bé tròn 1 tuổi.

Đoan Trang vừa chia sẻ bức tâm thư gửi đến "con gái rượu" nhân ngày bé tròn 1 tuổi. Cô viết: "Đúng một năm trước, giờ này Sol còn nằm trong bụng mẹ, ấm áp quá Sol chẳng chịu ra. Sol rất ung dung và ngoan ngoãn chẳng làm đau mẹ. Mẹ vừa nằm trên giường sinh với ba và bà ngoại kế bên mà còn vừa chơi facebook. Đến đúng 1h trưa, sau khi thiếp đi một chút, bác sĩ vào làm mẹ tỉnh dậy, bác sĩ vội vàng cho mẹ thở oxy vì máy không đọc được tim thai, mẹ còn thấy ba và ngoại thoáng chút choáng váng vì lo cho mẹ. Mẹ lắc tay cho ba và ngoại biết hai mẹ con mình sẽ không sao. Rồi bác sĩ nói mẹ chuẩn bị rặn, mẹ bắt đầu thấy đau và khó chịu, nhưng mẹ nghe lời ngoại không than vãn, mẹ chỉ chảy nước mắt vì thương ngoại từng như thế nhiều lần! Thế là mẹ ngoan ngoãn nhớ bài bác sĩ đã dạy, rồi rặn, nhắm đúng 3, 4 hơi cho chất lượng vào, rồi 1h25 Sol ra đời...

Hôm nay con tròn đúng 1 tuổi (1/4/2015), ba mẹ và cả nhà thương con nhiều không tả được. Hãy luôn ngoan và khoẻ con nhé! Mẹ không trông mong rồi con sẽ là gì trong cái thế giới này, cứ hãy lớn lên với những nền tảng mà hai nhà Cao và Wicklund ta đã xây dựng nên, con nhé! Vậy là mẹ đã hạnh phúc lắm rồi! Thương con gái của mẹ nhiều lắm!".

Đoan Trang viết tâm thư trải lòng trong ngày con gái tròn 1 tuổi

"Thỏi socola biết hát" Đoan Trang khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về những tình cảm dành cho con gái. Đó là nỗi lòng của người mẹ lúc "vượt cạn" khó khăn và niềm hạnh phúc khi con chào đời. Là tình mẫu tử thiêng liêng dành cho con gái và niềm mong ước hết sức giản dị là chỉ mong con luôn ngoan và khỏe mạnh.

Dù kết hôn khá muộn nhưng hạnh phúc viên mãn của Đoan Trang ở hiện tại với doanh nhân người Thụy Điển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù hôm nay (1/4) mới là ngày con gái Đoan Trang tròn 1 tuổi nhưng sinh nhật của bé đã được tổ chức trước đó một ngày, với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè.

Hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật con gái Đoan trang tròn 1 tuổi (ngày 31/3) vừa qua

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)