SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trang xúc động khi nhìn thấy tin nhắn từ vợ sắp cưới của cố diễn viên Hải Đăng

Thứ hai, 22/02/2021 12:11

Từng là người tận mắt chứng kiến màn cầu hôn của Hải Đăng và Kim Hoàng, Đoan Trang không khỏi đau lòng khi nhận được dòng tin nhắn từ bạn gái Hải Đăng hậu đám tang nam diễn viên.

Thông tin nam diễn viên Hải Đăng qua đời đã khiến gia đình, đồng nghiệp, bạn bè của anh không khỏi bàng hoàng và xót xa. Trước đó, anh vẫn chia sẻ hình ảnh làm việc, đón Tết cùng gia đình. Đáng nói, chỉ 10 ngày trước khi mất, Hải Đăng đã cầu hôn bạn gái Kim Hoàng và nhận được sự đồng ý của cô.

Là người tận mắt chứng kiến màn cầu hôn của Hải Đăng, Đoan Trang vô cùng đau lòng vì sự ra đi đột ngột của nam diễn viên, cô viết trên trang cá nhân: "Chiều này mới thấy tin của Hoàng nhắn: 'Cảm ơn chị đã cùng lưu giữ những kỉ niệm của tụi em. Anh Đăng mất rồi nên em muốn báo chị một tiếng'. Mình quả thật là quá bàng hoàng và gọi ngay cho em. Sau đó lục lại tin để đọc thì càng sốc hơn".

Đoan Trang chia sẻ thêm: "Cô gái trẻ trao hết niềm tin và tình yêu vào người con trai của mình. Mình chỉ mới gặp các em lần đầu nhưng hiểu ngay tính cách chân thành, chất phát của Hải Đăng. Những tưởng hai em sẽ có một tương lai thật dài phía trước. Vậy mà phần số của Đăng thật ngắn ngủi".

Màn cầu hôn đầy cảm xúc của Hải Đăng.

Là người chứng kiến màn cầu hôn ấy, Đoan Trang không khỏi xúc động khi nhận được hung tin Hải Đăng qua đời.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên quá cố từng chia sẻ đoạn clip cầu hôn bạn gái trước khi qua đời. Màn cầu hôn này diễn ra trong một show truyền hình thực tế. Hải Đăng cầm hoa và nhẫn trên tay, tiến đến gần bạn gái và nói lời yêu thương: "Hoàng đã từng nói là nếu giận luôn cả gia đình, không có bạn bè thì Hoàng có thể bỏ đi một nơi thật xa để sống một mình. Khi mà mình nghe câu đó thì mình nghĩ là nếu cái chuyện đó xảy ra thì Hoàng không phải đi một mình".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới