SAO » Chuyện làng sao

Đoan Trường bất ngờ chia sẻ về cát-xê của loạt sao Việt đình đám ngày xưa

Thứ bảy, 26/06/2021 18:14

Đoan Trường tiết lộ rằng mức cát-xê của sao Việt ngày xưa ai cũng như ai, không hề có sự phân biệt nào cả.

Đoan Trường cùng với Lam Trường, Đan Trường và Vân Trường từng được xem là "tứ đại thiên vương" của làng nhạc Việt. Ở thì hiện tại, trong khi Đan Trường hay Lam Trường vẫn giữ được sức nóng, Đoan Trường lại gần như vắng bóng khỏi làng nhạc Việt.

Mới đây, Đoan Trường bất ngờ chia sẻ lại những bức ảnh thuở xưa của nhiều sao Việt làm khán giả thích thú. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ thông tin về cát-xê của nghệ sĩ ngày xưa: "Tiền cát-xê được "cào bằng", ai cũng như ai nên chẳng ai ghen tị với ai. Hát xong cả nhóm đi ăn uống tám chuyện. Cuộc sống của giới showbiz khi ấy thực sự rất hiền lành, vui vẻ!".

Đoan Trường chia sẻ loạt ảnh ngày xưa và cát-xê của nhiều ca sĩ Việt đình đám

Nam ca sĩ tiết lộ thêm: "Người này bị bệnh thì nhờ người khác hát thay cho mình, còn chăm chút góp ý, hỗ trợ nhau về quần áo, kiểu tóc hay phụ kiện trang sức". Những chia sẻ của Đoan Trường về cát-xê, mối quan hệ của nghệ sĩ ngày xưa làm khán giả không khỏi bất ngờ. Theo lời kể của Đoan Trường, các nghệ sĩ ngày xưa còn rất gắn kết và trân trọng giá trị tình cảm.

Hình ảnh hiện tại của Đoan Trường

Không chỉ thế, Đoan Trường cũng thổ lộ lí do không giữ được danh tiếng như xưa: "Giờ đây, tôi không còn bận tâm đến chuyện khán giả không còn nhận ra mình bên ngoài. Trái lại, tôi thấy bình an, thoải mái và vui vẻ khi được chạy xe máy cà tàng, mặc quần áo hàng chợ, mang dép tổ ong, ngồi ăn hàng bên vỉa hè, tha hồ mặc cả khi đi chợ, đi mua sắm mà không bị soi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới