SAO » Chuyện làng sao

Đoàn Văn Hậu công khai tặng hoa cho Doãn Hải My trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 21/11/2020 07:15

Đoàn Văn Hậu cũng có câu trả lời cho câu chuyện tình cảm của mình với Doãn Hải My ngay tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tối ngày 20/11, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra tại TP.HCM. Bất ngờ nhất là sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Anh cùng với người bạn của mình là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi đến hết chương trình.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Đoàn Văn Hậu không ngần ngại tiến thẳng về sân khấu để trao hoa cho tình tin đồn Doãn Hải My. Bất ngờ hơn, người đẹp cũng không hề tránh né mà nhận hoa và đứng sát bên nam cầu thủ vô cùng tình tứ. Ngay lập tức, cặp đôi khó thoát khỏi ống kính của truyền thông.

Từ vòng sơ tuyển Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã rộ lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng khiến nghi án này bị khép lửng. Công chúng vẫn chờ ngày cặp trai tài gái sắc chính thức xác nhận. Thôi thì không lấy được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam nhưng Doãn Hải My mãi là Hoa hậu trong lòng Đoàn Văn Hậu cũng ổn phải không?

Đoàn Văn Hậu đã ở lại đến cuối chương trình và ôm hoa tặng Doãn Hải My ngay trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới