SAO » Chuyện làng sao

Đoàn Văn Hậu từng bị Doãn Hải My từ chối khi tỏ tình, nhớ mãi một câu nói của mẹ vợ

Thứ bảy, 09/12/2023 16:32

Hóa ra Đoàn Văn Hậu đã từng bị bà xã Doãn Hải My từ chối tình cảm khi anh tỏ tình cùng cô.

Mới đây, trong đoạn phỏng vấn cùng bà xã Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu tiết lộ chuyện tỏ tình nhưng bị fail: "Kỉ niệm đầu tiên tỏ tình bị thất bại, vợ chưa đồng ý thôi chứ không phải từ chối. My nói cần gặp nhau và nói chuyện tìm hiểu thêm". Doãn Hải My hài hước: "Gặp nhau chưa gì đã tỏ tình rồi".

Nam cầu thủ cũng nhớ lại lần đầu đến nhà gặp bố mẹ vợ của mình tiết lộ: "Trong cái rủi lại có cái may, thực ra đó là điều không hay đâu. Hôm đó vợ em bị gãy chân nên em có sang nhà thì gặp mẹ. Lúc đó em xin phép mẹ vào nhà". Còn Doãn Hải My kể: "Trước đó bọn em chỉ có gặp nhau ở dưới nhà thôi, gặp được tầm 15 - 20 phút sau đó bị gọi lên nhà luôn. Hôm đấy em bị gãy chân và anh Hậu qua nhà em luôn. Em với bố mẹ vừa xuống xe, anh Hậu xin phép mẹ đưa em lên nhà và cho cháu xin phép vào nhà. Đến giờ mẹ em vẫn bảo 'thằng' này may chứ không biết bao giờ mới được lên nhà".

Đoàn Văn Hậu từng bị Doãn Hải My từ chối khi tỏ tình, nhớ mãi một câu nói của mẹ vợ.

Cặp đôi đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của mọi người.

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc của ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua. Còn Doãn Hải My là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng tại cuộc thi sắc đẹp năm đó. Chuyện tình đẹp của Hậu - My khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá xứng lứa vừa đôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới