SAO » Chuyện làng sao

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng nhau đi xem bóng đá, hành động của nam cầu thủ giữa nghi vấn bà xã có tin vui liền ghi điểm

Thứ ba, 26/12/2023 21:53

Khoảnh khắc tình cảm của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu xuất hiện tại một sân vận động. Theo đó, cả hai đã cùng đi theo dõi một trận đấu bóng đá. Cả hai lộ diện vô cùng đẹp đôi. Đặc biệt, Doãn Hải My còn diện đồ dày như cố tình giấu bụng giữa nghi vấn bầu bí. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu lại ghi điểm vì hành động xách đồ giúp bà xã mình.

Được biết, Văn Hậu vẫn đang chấn thương nên anh chỉ làm khán giả cổ vũ CLB Công an Hà Nội trong trận so tài với Bình Dương tối nay. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của nam cầu thủ bên bà xã vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My xuất hiện cùng nhau

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Trước đó, Doãn Hải My từng chia sẻ: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

Chuyện tình cảm của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới