SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn đạt ngôi vị 'Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015'

Thứ sáu, 04/12/2015 16:39

Qua hai tháng với nhiều hoạt động ý nghĩa, đêm gala tôn vinh "Quyền năng phái đẹp 2015" đã thành công rực rỡ với ngôi vị cao nhất thuộc về Doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn.

Toả sáng ở phần trình diễn thời trang áo dài và dạ hội, đồng thời sắc bén, hùng biện tự tin trong phần trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, Doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn đến từ Hải Phòng xuất sắc vượt qua 20 thí sinh khác để đạt ngôi vị cao nhất: "Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015".

Doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn đạt giải "Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015"

“Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015” nhận được tổng giải thưởng lên đến 850 triệu đồng. Doanh nhân Phan Thị Ngọc Nga đạt ngôi vị Á hoàng 1, Doanh nhân Vũ Thuý Nga đạt giải Á hoàng 2.

Đêm gala thu hút đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải Việt đến tham dự như: ca sĩ Thu Minh, Mỹ Lệ, Phan Thị Mơ, Mai Thu Huyền, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến...

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Mỹ Lệ

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ

Miss Áo dài Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc

Mai Thu Huyền và đại diện thương hiệu nối tóc Thảo Tây

NTK Đức Hùng và Quý bà Thu Hương - Trưởng ban tổ chức

Quý bà Hoàng Yến cùng với khách mời

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của bốn hoa hậu, á hậu quốc tế đều là những thành viên của WLIN trong vai trò của hội đồng thẩm định quốc tế như Hoa hậu Quý bà châu Á 2013 - Isabelle Liow PJK; Hoa hậu Quý bà Đông Nam Á 2012 - Irene Wong; Á hậu 1 Hoa hậu Quý bà Malaysia toàn cầu 2015 - Connie Ng và Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Malaysia toàn cầu 2015 - Emily Tang. Họ sẽ góp phần vào việc bình chọn những ứng viên xuất sắc để tham gia các chương trình Women Leader quốc tế, được tổ chức vào năm 2016 tại các nước trên thế giới.

Để cùng tỏa sáng ở sự kiện vừa qua, các ứng viên đã tập trung luyện tập và tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện do chương trình tổ chức. Bên cạnh đó, các ứng viên sẽ tham gia các hoạt động được tổ chức tại TP Nha Trang trong hai ngày 29 và 30/11 như trao quà từ thiện cho trẻ em nghèo tại Bệnh viện Nhiệt đới Nha Trang; tham gia đêm gala dinner ra mắt ứng viên quyền năng phái đẹp với doanh nhân khu vực miền Trung…

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới