SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Chung Minh: "không có chuyện tôi xin lỗi Lê Hiếu"

Thứ tư, 10/10/2012 11:21

(Ngoisao.vn) - Doanh nhân Chung Minh đã lấy lại được chiếc xe của mình từ ông bầu Phước Sang. Anh cũng khẳng định với ngoisao.vn là chuyện mình xin lỗi Lê Hiếu vì có đề cập anh trong scandal này là điều không có.

Doanh nhân Chung Minh khẳng định, chuyện Phước Sang mượn xe, tiền của anh và cố tình không trả là có thật. Sự thật này đã được chính “ông bầu” nổi tiếng cùng gia đình và người thân, bạn bè xác nhận. Khi Phước Sang mang trả xe, vị doanh nhân trẻ cho biết: “Vì là xe của tôi nên Phước Sang trả thì tôi cứ lấy. Tôi có thể chấp nhận đợi thêm một thời gian nữa để Phước Sang có tiền trả nợ dần cho mình. Tôi không hối thúc Phước Sang phải trả hết số tiền nợ ngay lúc này. Thậm chí, Phước Sang có thể trả hết tiền nợ còn lại, hoặc không trả cho tôi cũng được, vì tôi không còn quan trọng chuyện tiền bạc nợ nần nữa”

  Doanh nhân Chung Minh ngồi bàn bạc, thỏa thuận với doanh nhân Chung Minh.

Doanh nhân này cũng chia sẻ thêm “Phước Sang lấy tiền, lấy xe tôi không trả tôi xin nói rằng việc thiếu tiền tôi có thể trả từ từ hoặc như một số bạn bè của Phước Sang đã lên tiếng muốn lãnh nợ, trả thay… thì tôi tôn trọng việc đó. Tuy nhiên, xe của tôi là của tôi, tôi không thể chấp nhận việc xe mình bị người khác sử dụng và làm gì nó”.

Doanh nhân đã nhận được chiếc xe.

Liên quan giữa vụ việc nợ tiền của Phước Sang còn có người liên quan được đề cập tới là nam ca sĩ Lê Hiếu. Ngay khi được hỏi về chuyện chiếc xe đã được trả về còn chuyện anh có lên tiếng xin lỗi hay giải thích gì trắng, đen với người yêu của Văn Mai Hương. Doanh nhân này cho biết: “Thú thật rằng, tôi chẳng biết ca sĩ Lê Hiếu là ai nếu không có chuyện này xảy ra. Chỉ khi nhân viên của tôi phát hiện ra chuyện ca sĩ Lê Hiếu đang sử dụng xe riêng của mình, thì tôi mới biết đến cái tên Lê Hiếu. Điều tôi quan tâm và muốn nói nhất ngay lúc này là sẽ không bao giờ có chuyện tôi lên báo xin lỗi ca sĩ Lê Hiếu như những gì cậu ấy đề nghị trên báo chí. Chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra.

Việc Lê Hiếu chối bỏ việc sử dụng xe của tôi sẽ được các nhân chứng cung cấp thông tin đầy đủ. Vì vậy, những phát biểu của Lê Hiếu là chưa đúng và sẽ được làm rõ trong thời gian tới.

Tôi muốn những người có liên quan tôn trọng tôi. Nếu không giải quyết ổn thoả, tôi sẽ đưa ra bằng chứng để khẳng định Lê Hiếu đã sử dụng chiếc xe hơi Mercedes S350 51A-127.02 của mình. Nếu ca sĩ Lê Hiếu cương quyết muốn tôi lên báo xin lỗi, tôi sẽ công khai sự thật này”.

Thanh Duy