SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc hội ngộ nhiều sao Việt trong lễ ra mắt phim “Sứ Mệnh Trái Tim”

Thứ bảy, 12/11/2016 08:24

Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng vợ chồng nữ Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc - Lê Dũng vẫn dành thời gian tới tham dự buổi công chiếu Bộ phim "Sứ Mệnh Trái Tim".

Bộ phim đậm chất ngôn tình "Sứ Mệnh Tình Yêu" được xem là phiên bản Việt "Hậu Duệ Mặt Trời" của Hàn Quốc vừa được khởi chiếu rộng rãi đến công chúng, nhiều ngôi sao nổi bật của showbiz Việt đã đến tham gia thưởng thức bộ phim và ủng hộ đạo diễn Đức Thịnh.

Người đẹp Đặng Ngọc Chúc và chồng là Doanh nhân Lê Dũng vui mừng khi hội ngộ danh ca Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện ra mắt phim “ Sứ Mệnh Trái Tim”

Nữ Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc chính là người đạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016. Cô được yêu mến bởi sự thân thiện và nụ cười toả nắng. Hiện nay nữ Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đang là Giám đốc Công ty Mỹ Phẩm Lê Vân. Cô và chồng đều là những doanh nhân thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cùng Angela Phương Trinh - diễn viên nữ chính của bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim

Cả hai vợ chồng cũng đã gặp gỡ người đẹp Khánh My

Nữ Doanh nhân Ngọc Chúc gây ấn tượng với thiết kế đầm tone hồng và ngực sẻ sâu gợi cảm nhưng không kém phần ngọt ngào. Người đẹp được đánh giá cao về phong cách thời trang ổn định và "gu" thẩm mỹ cao.

Cùng Á hậu Mai Phương Trang

Bên cạnh diễn viên thứ chính Hồng Loan

Cùng người đẹp Lily Luta

Xuất hiện tại sự kiện lần này là cơ hội để vợ chồng nữ Doanh nhân Ngọc Chúc - Lê Dũng gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè trong giới nghệ sĩ. Cô và chồng cũng thường xuyên tham gia sự kiện giải trí, nghệ thuật.

Kết thúc chương trình, nữ Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cùng chồng, bạn bè thưởng thức bộ phim và cho biết: “Sứ Mệnh Trái Tim” để lại cho cô ấn tượng sâu sắc về kịch bản ý nghĩa và lối diễn xuất chân thật của các diễn viên. Cô hy vọng bộ phim sẽ được công chúng đón nhận và yêu mến.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)