SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang quý phái tham dự sự kiện

Thứ ba, 14/06/2016 09:56

Nữ doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang thu hút sự chú ý của quan khách khi xuất hiện trong đêm Gala dinner của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016.

Thùy Trang xuất hiện với váy đen sang trọng, quý phái

Mới đây, đêm Gala dinner nằm trong chuỗi sự kiện của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 được tổ chức với sự tham dự của hàng trăm khách mời, đặc biệt là sự góp mặt của các thí sinh là các doanh nhân tài năng và xinh đẹp.

Tự tin trước ống kính phóng viên

Trong đêm Gala dinner các nữ doanh nhân đã tiến hành đấu giá từ thiện ủng hộ trẻ em mồ côi và người già neo đơn, không nơi nương tựa. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các nữ doanh nhân giao lưu thể hiện “tài lẻ” của mình hoặc những đam mê ngoài công việc kinh doanh. Giữa một dàn người đẹp, doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang vẫn thu hút được sự quan tâm của ống kính khi xuất hiện quý phái với chiếc váy đen sang trọng, quyến rũ.

Chụp ảnh cùng khách mời của chương trình

Ngày 11/6 vừa qua, Thùy Trang cùng các thí sinh của cuộc thi đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng và mái ấm Thiên Ân. Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi nhưng Thùy Trang đang tạo được ấn tượng tốt nhờ vào sự tự tin trong khi trình diễn trên sân khấu và sự hòa đồng, cởi mở, gần gũi trong các hoạt động khác của chương trình.

Chiếc váy đen càng tôn thêm làn da trắng của nữ doanh nhân

Đêm chung kết của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tại nhà hát Hòa Bình và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9. Chúc Thùy Trang sẽ đạt được thành tích cao trong đêm chung kết sắp tới, khán giả quan tâm có thể bình chọn cho cô bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DDDN 23 gửi về tổng đài 7639.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới