SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy hội ngộ Hoa hậu Oanh yến và Á hậu Quý bà Thu Hương

Thứ tư, 13/01/2016 12:11

Doanh nhân thân thiện Phan Thị Thu Thủy bất ngờ hội ngộ cùng Hoa hậu Thế giới toàn cầu Oanh Yến và Á hậu Quý bà Thu Hương tại đêm gala Dạ vũ Doanh nhân.

Phát triển từ Tình yêu, Đêm Tỏa sáng của chương trình Gala dạ vũ Doanh nhân Việt vừa được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hàng ngàn Doanh nhân. Đây là dịp để biểu dương sức mạnh tình yêu của doanh nhân: Yêu nghề, Yêu đời, yêu lao động sáng tạo, Yêu những sứ mệnh cao quý dành cho cộng đồng hướng đến những giá trị tình cảm sâu sắc, bền vững dành cho quê hương đất nước của những thế hệ Doanh nhân Việt thời hiện đại. Tinh thần: "Tôn vinh tình yêu, tăng cường sức mạnh đoàn kết và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong tương lai của Doanh nhân Việt Nam" là một trong những phẩm chất rất đáng quý và cao cả của cộng đồng Doanh nhân Việt.

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy khoe vẻ đẹp rạng rỡ tại sự kiện Gala Dạ vũ Doanh nhân Tảo sáng

Không nằm ngoài tinh thần đó, Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy tham dự chương trình với mong muốn gặp gỡ kết nối với cộng đồng Doanh nhân nhằm tăng cường mối giao lưu học hỏi lẫn nhau cũng như chung tay giúp đỡ cộng đồng.

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy là một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Hơn mười năm qua bằng sự nỗ lực vượt bậc của bản thân, chị đã xây dựng cho mình một nền tảng sự nghiệp vững vàng.

Tại sự kiện, Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy bất ngờ hội ngộ cùng Hoa hậu Thế giới Toàn cầu và Á hậu Quý bà Thu Hương

Doanh nhân Thu Thủy với Hoa hậu Oanh Yến

Doanh nhân Thu Thủy thân thiết bên Á hậu Quý bà Thu Hương

Với Doanh nhân Đặng Thị Thúy

Với Doanh nhân Uyên Phương và đồng nghiệp

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy vừa khai trương hệ thống cửa hàng T - Lore tại 119 Nguyễn Thái Bình - phường 4, quận Tân Bình, TPHCM với mong muốn mang lại những lợi ích tốt nhất cho cuộc sống.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)