SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy đồng hành cùng chương trình “Xuân nơi đảo xa”

Thứ ba, 20/12/2016 15:05

Vừa qua tại TP.HCM, Quỹ Học bổng Vừ A Dính (T.Ư Đoàn), CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình “Xuân nơi đảo xa”.

Đây là một chương trình rất có ý nghĩa với cộng đồng xã hội, góp phần mang một mùa xuân ấp áp cho con em vùng biên giới hải đảo còn nhiều khó khăn. Thấu hiểu về giá trị và ý nghĩa nhân văn của chương trình, doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy (chủ thương hiệu thời trang áo dài Peony) đã tham gia ủng hộ chương trình với số tiền 60 triệu đồng.

Số tiền ít, tấm lòng nhiều của nữ doanh nhân Phùng Thị Thủy Thủy đã được ban tổ chức chương trình đón nhận và tri ân ngay trên sân khấu của đêm ca nhạc nhạc gây quỹ từ thiện. Phùng Thị Thu Thủy được biết đến là một doanh nhân thành đạt có trái tim nhân ái. Không chỉ tại chương trình này, trước đó doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy cũng đã từng tham gia rất nhiều chương trình từ thiện, đóng góp cho cộng đồng xã hội những việc làm hết sức có ý nghĩa. Là người phụ nữ tài năng, có tâm và có tầm, Phùng Thị Thu Thủy được sự yêu mến của công chúng, đồng nghiệp... Với tài năng của một nhà thiết kế, thương hiệu thời trang áo dài Peony nhận được sự đón nhận, yêu thích của người tiêu dùng là đối tượng nữ giới. Với sự cách tân chiếc áo dài theo kiểu hiện đại, tính ứng dụng cao, thời trang Peony được xem là thương hiệu áo dài dành cho nữ doanh nhân, phụ nữ thành đạt. Thường xuyên thay đổi kiểu dáng, chất liệu vải cao cấp Peony trở nên gần gũi và yêu thích trên thị trường thời trang ở phân khúc cao cấp.

Khi khoác lên mình bộ áo dài mang thương hiệu Peony, phái đẹp như được tôn vóc dáng, sự nhẹ nhàng của kiểu dáng tôn nên giá trị sáng trọng mang tính thuần Việt.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới