SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Phượng Chanel gây sốt khi khoe body 'rất gì và này nọ' với bikini ở độ tuổi 45

Chủ nhật, 10/04/2022 19:44

Loạt ảnh khoe dáng cực hot của Phượng Chanel đang gây chú ý.

Nhiều năm nay trong showbiz, Phượng Chanel được biết đến với vai trò là một doanh nhân có tiếng trong giới giải trí, dù không phải là ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng dù xuất hiện ở bất kì đâu, cô vẫn được truyền thông săn đón chẳng kém cạnh nhân vật nào. Bên cạnh việc nghiện những món đồ đến từ thương hiệu Chanel, Phượng Chanel cũng được quan tâm nhiều hơn khi từng có mối quan hệ yêu đương với Quách Ngọc Ngoan.

Vào chiều ngày 10/4, trên trang Instagram cá nhân, Phượng Chanel đã "đốt mắt" cộng đồng mạng với loạt ảnh siêu hot. Theo đó, cô đã chẳng ngần ngại diện bikini một mảnh ôm sát với tông màu đen quyến rũ. Đáng chú ý, dù đã chạm ngưỡng 45 tuổi, Phượng Chanel vẫn gây sốt với thân hình chuẩn chỉnh, đường cong đâu ra đó khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Chưa kể, nhan sắc của cô cũng gây bất ngờ vì thăng hạng hơn hẳn trước đây.

Phượng Chanel tự tin khoe dáng với bộ bikini cực hot

Đây cũng là lần hiếm hoi Phượng Chanel tự tin khoe dáng kể từ ngày dính ồn ào chia tay với Quách Ngọc Ngoan. Được biết, cô con gái chung tên Sumi của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel giờ đây vẫn sống cùng mẹ. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung, và khoảnh khắc chơi đùa của bạn gái cũ và con gái tại căn biệt thự cả 2 từng chung sống và từ đó làm dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành".

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới