SAO » Chuyện làng sao

“Doanh nhân showbiz” Hùng Cửu Long chia sẻ “Thất Bại” cùng sinh viên

Chủ nhật, 28/04/2013 02:13

(Ngoisao.vn) – Đó cũng chính là một trong những nội dung mà doanh nhân Hùng Cửu Long chia sẻ kinh nghiệm để dẫn đến thành công trong học tập, công việc và cuộc sống, thông qua tác phẩm đầu tay của anh – “Mr.Thất Bại”.

Doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long chia sẻ những kinh nghiệm thất bại để dẫn đến thành công trong cuộc sống

Hàng trăm sinh viên trường đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM hào hứng tham gia buổi giao lưu trò chuyện cùng "Mr. Áo dài"

Ngoài việc giao lưu với hàng trăm sinh viên trường đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM, doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long còn trao một suất học bổng đặc biệt cũng như mang đến những kiến thức được đúc kết, trải nghiệm từ chính bản thân anh.

Được biết, “Doanh nhân showbiz” sẽ tiếp tục có những buổi giao lưu bổ ích với chủ đề “Mr Thất Bại - Thất bại là mẹ thành công” với sinh viên tại một số trường đại học khác trong cả nước.

Ngoài sự tham dự của doanh nhân Hùng Cửu Long, còn có Á hậu Miss Photo 2012 Hoàng Oanh, quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2012 Thanh Tâm cũng đến giao lưu với các bạn sinh viên.

  Á hậu Miss Photo 2012 Hoàng Oanh duyên dáng với vai trò MC, cô dẫn nội dung thu hút bằng khả năng trò chuyện linh hoạt

Quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2012 Thanh Tâm khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên với những ca khúc "lên đồng" của anh

Ông chủ thương hiệu Vàng bạc đá quý chăm chú với những ý kiến trao đổi tại buổi hội thảo

Ngoài suất học bổng, anh còn gửi đến những phần quà cho các bạn sinh viên

Hoàng Oanh liên tục nhận được tình cảm từ các fan

Sau buổi hội thảo đầu tiên thành công tại TP.HCM vừa qua, doanh nhân Hùng Cửu Long sẽ tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên tại một số trường đại học khác trong cả nước.

Thiên Bình, ảnh: H2N