SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân thân thiện Phan Thị Thu Thủy: “Tôi bận rộn nhưng hạnh phúc vì sống cuộc sống ý nghĩa”

Thứ hai, 18/09/2017 08:56

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy vừa vừa có một chuyến đi vô cùng thú vị đến Đức để tham gia hội thi “Duyên Dáng Áo dài” với vai trò là thành viên Ban giám khảo.

Hội thi “Duyên dáng Áo dài” Châu Âu lần đầu tiên được diễn ra tại Leipzig, CHLB Đức. Sự kiện này do Hội phụ nữ Việt Nam thành phố Leipzig tổ chức. Cuộc thi đặc biệt này đã thu hút hơn 100 thí sinh sinh sống tại Đức và Châu Âu tham dự. Dịp này, Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thủy có dịp hội ngộ cùng với diễn viên “Người Phán Xử” - Việt Anh cùng là Ban Giám khảo của chương trình. Đây cũng là cơ hội chị dành thời gian giao lưu kết nối với các doanh nhân tại châu Âu và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. Kết quả, vương miện của cuộc thi được trao cho thí sinh Trần Lê Na (SBD 46) đến từ CH Ba Lan. Ngoài ra, BTC đã trao 15 giải thưởng đặc biệt dành cho các thí sinh xuất sắc nhất trong vòng chung kết. Sự thành công của Hội thi năm nay đã góp phần tích cực trong việc quảng bá vẻ đẹp của tà Áo dài Việt, giúp mọi người thêm yêu Áo dài hơn và cùng hướng tới mục tiêu đưa Lễ hội Áo dài trở thành lễ hội hấp dẫn với cộng đồng người Việt đang sinh sống tại CHLB Đức và Châu Âu.

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thuỷ vinh dự trao giải nhất cho thí sinh Trần Lê Na

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phần trình diễn đến việc lựa chọn các trang phục Áo dài, các thí sinh đã đem đến những phần biểu diễn thú vị và duyên dáng cho Hội thi

Rất đông người dân địa phương và du khách chụp hình lưu niệm khi các thí sinh tham gia hoạt động ngoại cảnh

Tháng 9, khoảng thời gian đặc biệt nhân dịp mình tròn 18++ cùng với nhiều dấu ấn và các cung bậc cảm xúc nhất. Vinh dự là thành viên BTC & BGK của 2 cuộc thi uy tín: “Người Đẹp Công Sở 2017”, “Duyên dáng Áo dài" Việt Nam tại Châu Âu. Và đồng thời là một thí sinh của chương trình #GolfQueen2017 - Nữ hoàng Golf Queen 2017. Hai cảm xúc của người chấm thi và người dự thi cứ trộn lẫn vào nhau cho tôi một cảm giác tuyệt vời khó tả.

Với khối lượng lớn trong công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội cùng với sự tham gia cuộc thi Golf, tất cả đều diễn ra chỉ trong vòng 3 tuần đầu của tháng 9... Chị Thu Thuỷ cho biết: "Có lần nhìn vào gương và tự hỏi mình "Thuỷ ơi, từ đâu mà Thuỷ có nhiều năng lượng thế!!!…và tôi đã hiểu ra rằng, sở dĩ có nhiều năng lượng như thế là do mình thường xuyên hoạt động thể thao và tuân theo chế độ ăn uống phù hợp. Người xưa có nói: “There is a will, there is a way - Nếu bạn có ý chí, bạn sẽ tìm ra cách"".

Golf hiện là môn thể thao tôi yêu thích, là niềm đam mê, và là người bạn thân cùng ăn cùng ngủ không thể tách rời trong cuộc sống của tôi. Golf để khoẻ hơn - năng lượng hơn - thành công hơn và hanh phúc hơn".

Là một doanh nhân thành đạt, luôn bận rộn với công việc nhưng Doanh nhân Thu Thủy vẫn luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để có thể dành thời gian để tham gia những chương trình mà chị yêu thích.

Đây là một dự án Cộng đồng dành cho nữ Doanh nhân Việt Nam. Chương trình cũng là nơi để chị em Doanh nhân có thể chia sẻ những bí quyết làm đẹp, phong cách thời trang và văn hoá trên sân golf, cùng nhau kết nối cộng đồng nữ doanh nhân với nhau. Chị chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để đi đến thành công trong công việc, trong cuộc sống chính là khám phá những gì bạn yêu thích và làm việc chăm chỉ để biến nó thành hiện thực. Đừng quên yêu và chăm sóc bản thân để ta luôn có đầy đủ thể chất, tinh thần và cả sắc đẹp”.

Cùng với Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, Bác sĩ Cẩm Anh, Doanh nhân Thu Thuỷ đồng hành là vị giám khảm thân thiện và công tâm

Trước đó chị cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò là vị giám khảo trung thực, công tâm cho cuộc thi "Người Đẹp Công Sở" mà chị đã đồng hành suốt nhiều năm qua. Phải nói rằng, chị khởi động tháng 9 với nhiều hoạt động ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc.

Doanh nhân Thu Thuỷ cùng Trưởng Ban tổ chức "Người Đẹp Công Sở" Huyền Linh

Tại sự kiện chung kết Người Đẹp Công Sở 2017, Doanh nhân Thân thiện Thu Thuỷ cũng đã hội ngộ người đẹp đa tài Đỗ Phương Thảo

Doanh nhân Thu Thuỷ trao giải cho Người đẹp Thân thiện của cuộc thi

Dù luôn bận rộn tất bật với công việc nhưng Doanh nhân Thu Thuỷ luôn biết cách cân bằng cuộc sống. Giá trị cốt lõi và kim chỉ nam mà Doanh nhân Thu Thuỷ đề ra cho mình đó là: Sống vui, sống khoẻ mỗi ngày. The Life Is More (TLORE) - Cuộc sống là hơn thế nữa!

Hiện tại, Doanh nhân Thân thiện Thu Thủy là người sáng lập và điều hành Công ty Dược phẩm ADPHAR CO.,LTD và là một trong những thành viên tích cực của mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam.. Đồng thời chị còn là Phó chủ tịch WLIN Vision TPHCM, Truởng nhóm Peak Of Life - một trong 7 nhóm WLIN hoạt động tích cự tại TPHCM. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng là mục tiêu mà nhóm của chị hướng đến. Hiện chị cũng đang đầu tư mạnh vào việc phát triển thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân an toàn Golden Slim có nguồn gốc từ Mỹ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)