SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Thu Thuỷ: Tôi rất vui khi được dùng 'Quyền năng' của mình để chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng

Thứ ba, 13/12/2016 08:59

Được vinh dự là Doanh nhân Thân thiện 2015, chị Thu Thuỷ rất vui mừng trao thêm danh hiệu này cho một nữ Doanh nhân mới trong đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2016.

Năm 2015, Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp đã diễn ra vô cùng thành công và thu hút được sự quan tâm đông đảo của truyền thông và công chúng. Với sứ mệnh tìm kiếm những nữ lãnh đạo “giỏi việc nước – đảm việc nhà”, có đóng góp cho cộng đồng và biết quan tâm và chăm sóc hình ảnh cho bản thân, Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 tiếp tục được thực hiện một mùa mới với những hoạt động mới đầy bổ ích và hấp dẫn. Tại đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2016, Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thuỷ rất vinh dự trao Danh hiệu này cho nữ Doanh nhân Huỳnh Thị Ngọc Hạnh.

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thuỷ chúc mừng Tân nữ Doanh nhân Thân thiện 2016 Huỳnh Thị Ngọc Hạnh

Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thuỷ được tặng khen cho những đóng góp tích cực của mình cho mạng lưới Nữ lãnh đạo

Doanh nhân Thu Thuỷ cũng đã được vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu quốc tế năm 2016

Với chủ đề: "Nữ lãnh đạo với trách nhiệm cộng đồng", thông qua nhiều hình thức khác nhau, các nữ lãnh đạo đạo đã chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng. trong đêm vinh danh Doanh nhân Thu Thuỷ đã ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ học bổng từ thiện. Trước đó, chị cũng đã ủng hộ kinh phí để xây hồ bơi trong chương trình phòng chống đuối nước ở trẻ em của Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam

​Là một thành viên trong mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế, Doanh nhân Thân thiện Phan Thị Thu Thuỷ đồng thời là trưởng nhóm Peak of Life - một trong 7 group thuộc WLIN Vision TPHCM. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Chung tay chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng là mục tiêu mà nhóm của chị hướng đến. Trong đêm vinh danh, chị Thu Thuỷ đã hội ngộ cùng nhiều nữ Doanh nhân xinh đẹp.

Hội ngộ cùng Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương

Với Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng

Doanh nhân Thu Thuỷ cùng Thạc sĩ tâm lý Lý Thị Mai

Cùng Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2015 Bùi Thị Thanh Nhàn

Cùng Hoa hậu Diệu Hoa

Với Doanh nhân Lệ Hằng

Cùng ca sĩ - Hoa hậu Quý bà Áo Dài Việt Nam Paris 2016 Amy Lê Anh

Doanh Nhân Thu Thuỷ chúc mừng Tân Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 Kim Xuyến

Chị cũng không quên chúc mừng người bạn thân thiết - Doanh nhân Lê Thị Lộc vinh dự đạt ngôi vị Á quân 1 Quyền Năng Phái Đẹp 2016

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)