SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Valencia Trần khoe dáng mượt trong tiệc từ thiện của các Hoa hậu

Thứ bảy, 03/10/2015 09:58

Doanh nhân Valencia Trần xuất hiện tại tiệc từ thiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 làm nhiều người xuýt xoa trước vẻ hấp dẫn khó cưỡng của đường cong cơ thể.

Nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, buổi tiệc từ thiện vừa diễn ra vào tối ngày 02/10/2015 với sự tham gia của nhiều khách mời, ngôi sao Việt Nam và các doanh nhân nổi tiếng. Trong đó có sự xuất hiện bất ngờ của nữ doanh nhân Valencia Trần - doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh về sắc đẹp.

Ngoài là giám đốc điều hành chuỗi thẩm mỹ viện cao cấp Thea Clinic, Valencia Trần còn là nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đồng thời, chị cũng chính là người tư vấn sắc đẹp cho các thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng hơn, tự tin hơn bằng kinh nghiệm sau nhiều năm kinh doanh lĩnh vực nhan sắc tích góp.

Tại sự kiện, Valencia Trần sóng đôi cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang, MC Thanh Mai, Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý... và nữ doanh nhân Valencia Trần khộng ngần ngại khoe những đường cong nóng bỏng của mình trong những shoot ảnh thảm đỏ "đọ dáng" cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Vốn biết lợi thế vóc dáng thon gọn, mượt mà "khó ai sánh bằng", Valencia Trần tự tin lựa chọn thiết kế đuôi cá tông màu trắng sang trọng, và cùng những đường cong chết người, thiết kế còn giúp Valencia Trần khoe trọn sự sexy bằng điểm nhấn ở phần chất liệu ren lưới tinh tế, làm nữ doanh nhân "cố giấu lại thêm khoe" sức hút với cánh đàn ông, và làm người phụ nữ đứng trước cô phải "ghen hờn".

Hiện vẫn còn trong cuộc thi nhưng nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tin tưởng và hứa hẹn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Thea Clinic (địa chỉ Trụ sở chính: Tòa nhà Sumerset 21 - 23, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM, Chi nhánh 1: 9C, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM, Chi nhánh 2: CR1-06, 103 Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM). Bởi với sự tư vấn nhiệt tình cũng như những thành quả mà mọi người thấy doanh nhân Valencia Trần đạt được, không ai còn nghi ngờ với sự uy tín của Thea Clinic.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới