SAO » Chuyện làng sao

Doanh nhân Valencia Trần truyền đạt kinh nghiệm làm đẹp cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ tư, 30/09/2015 08:30

Vừa qua, doanh nhân Valencia Trần bất ngờ góp mặt tại Nha Trang – nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho thí sinh tham gia.

Vốn là một nữ doanh nhân khá nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp cũng như đồng hành cùng khá nhiều nhan sắc hàng đầu showbiz Việt, Valencia Trần không ngần ngại thu xếp lịch làm việc bận rộn tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các chuyến công tác quốc tế để góp mặt trong hậu trường tranh tài của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại thành phố biển Nha Trang.

Tham gia hoạt động thể thao cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách khách mời tư vấn sắc đẹp đồng thời là nhà tài trợ chính cho cuộc thi năm nay, Valencia Trần (giám đốc điều hành của trung tâm Thea Clinic) gây bất ngờ cho các thí sinh cũng như thành phần ban giám khảo, những nhà chuyên môn vì thân hình hoàn hảo, quyến rũ dù ở tuổi tứ tuần.

Theo Valencia Trần quan niệm, cái đẹp không chỉ bắt nguồn từ dáng vẻ bên ngoài mà còn đến từ thể lực bên trong. Chính vì thế, chị đã thành lập ra chuỗi viện Thea Clinic với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe từ chế độ dinh dưỡng, detox, làm đẹp bằng công nghệ cao, giải phẫu thẩm mỹ… theo tiêu chuẩn quốc tế, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Khá dày dặn kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp, Valencia Trần tiết lộ, để có được một vóc dáng săn chắc, cân đối như hiện tại, ngoài ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên, nữ doanh nhân còn cậy nhờ các dịch vụ tiên tiến đang có tại Thea Clinic như công nghệ Exillis Elite (loại bỏ đến hơn 99,9% lượng mỡ thừa một cách an toàn, mang đến cơ thể thon gọn, vóc dáng mơ ước), công nghệ tạo dáng S line duy nhất có tại Thea Clinic… và hàng loạt công nghệ tiên tiến khác đang được ưa chuộng và đáng tin cậy trên thế giới.

Ngoài ra, doanh nhân Valencia Trần cũng bật mí, đối với phụ nữ và ngay cả nam giới, làn da luôn là thước đo chuẩn của nhan sắc, thế nên để có làn da khỏe mạnh cần phải chăm sóc thường xuyên, “da như một bông hoa, cần phải chăm bón để bông hoa luôn tươi mới”. Thea Clinic tự hào đã tái tạo, làm trẻ hóa làn da cho rất nhiều khách hàng, những trường hợp bị sẹo rỗ đến các vết sẹo lâu năm khó trị.

Nữ doanh nhân cũng tiết lộ, chính Thea Clinic là nơi biến giấc mơ trở thành hiện thực với nhiều làn da nám đen sạm, mụn rỗ… trở nên phẳng lì, không tì vết. Đó có thể là chính khách, doanh nhân, những ngôi sao giải trí và các bạn trẻ có mong muốn sở hữu vẻ đẹp như ý. Không quên dành lời khuyên cho mọi người, “nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, các bạn cần có gói chăm sóc da định kì bằng phương pháp laser nhẳm lấy đi những tế bào chết trên da, hút bụi dầu và làm se khít lỗ chân lông, diệt vi khuẩn sản sinh ra mụn đầu đen, loại bỏ các vấn đề về nám, tàn nhan, tăng sinh collagen làm trẻ hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa tuyệt đối cho da” – Valencia Trần tư vấn.

Hiện tại, Thea Clinic có 3 trụ sở:

Trụ sở chính: Tầng trệt tòa nhà Somerset, 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh 1: 9C Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Chi nhánh 2: CR1-06, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới