SAO » Chuyện làng sao

Đoạt giải Á quân Vietnam Idol nhưng Văn Mai Hương không được một đồng nào

Thứ tư, 31/05/2017 11:07

Dù bị 'đàn chị' Uyên Linh cầm hết tiền nhưng Văn Mai Hương vẫn cảm thấy hạnh phúc khi giành được danh hiệu Á quân Vietnam Idol.

Tối 29/5 vừa qua, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề của mình và tiết lộ những bí mật chưa bao giờ được công bố.

Văn Mai Hương không nhận được tiền dù giành giải Á quân Vietnam Idol

Văn Mai Hương có chia sẻ thẳng thắn về việc không nhận được tiền khi thi Vietnam Idol. Cô cho biết: "Ở Vietnam Idol, tôi thua chứ không thắng. Tôi là thí sinh duy nhất không bị loại, nhưng ra về hoàn toàn không được đồng nào.

Về nhà mọi người cứ hỏi giải nhì được bao nhiêu tiền, nhưng đáng buồn là không được một đồng nào hết, chỉ được danh Á quân thôi. Tiền là chị Uyên Linh cầm hết, nhưng chưa khao tôi được đồng nào".

Văn Mai Hương và Uyên Linh

Nhưng thay vì oán trách, Văn Mai Hương cảm thấy hạnh phúc khi giành được danh hiệu Á quân Vietnam Idol. Bởi nó giống như một bệ phóng giúp cô phát triển sự nghiệp ca hát của mình.

Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng chia sẻ có khoảng thời gian cô bị stress và mệt mỏi vì những comment và bài báo ác ý về mình. Văn Mai Hương cũng đau đầu khi có quá nhiều tin đồn nói cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Có khoảng thời gian, Văn Mai Hương bị trầm cảm vì không chịu được áp lực dư luận. Tuy nhiên, cô không muốn nhắc lại quá khứ này. Hiện tại, Văn Mai Hương đang tìm cảm hứng cho những dự án mới.

Video Văn Mai Hương hát liên khúc Nếu như anh đến, Let's talk about love - in FIT 2017

>> Văn Mai Hương lặng người khi nghe bé gái hát bài "Gặp mẹ trong mơ"

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới