SAO » Chuyện làng sao

Dốc bầu tâm sự với Công nương Kate, Angelina Jolie được khuyên hàn gắn với Brad Pitt?

Thứ năm, 26/07/2018 09:32

Công nương Kate Middleton được cho là đã khuyên Angelina Jolie nên cho Brad Pitt một cơ hội quay trở lại.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Angelina Jolie và Công nương Kate Middleton đã có một buổi gặp gỡ trò chuyện khi nữ diễn viên lưu lại London quay phim "Tiên hắc ám 2". Đây không phải là lần đầu tiên Jolie gặp nữ Công tước xứ Cambridge. Cách đây 3 năm hai người từng dùng trà với nhau và ở thời điểm đó Angelina vẫn còn hạnh phúc bên Brad Pitt.

Angelina Jolie dốc bầu tâm sự khi gặp gỡ Công nương Kate Middleton.

Một người trong cung điện cho biết: "Angelina Jolie và Công nương Kate trở nên gần gũi thông qua các công tác từ thiện và họ cũng giữ liên lạc bằng email. Lần gần đây nhất mà Kate gặp Angie là vào năm 2015, khi đó Brad Pitt vẫn còn ở bên Angie. Chính vì điều này mà Công nương Kate rất cẩn trọng khi hỏi thăm về những vấn đề xảy ra từ lúc 2 người chia tay".

Angelina Jolie không ngại dốc bầu tâm sự cùng với Công nương Kate. Cô kể mọi điều mà mình đã trải qua trong hơn 1 năm rưỡi qua, những khó khăn trong việc một mình nuôi dưỡng các con cũng như vấn đề quyền nuôi con và nỗi nhớ nhung Brad Pitt.

Được biết, vợ Hoàng tử William đã đưa ra một số lời khuyên cho Angelina: "Công nương nói với Angie nên để Brad Pitt quay lại. Cô thấy 2 người từng là một cặp đôi tuyệt vời. Nếu Angie có thể tha thứ thì nên cho cô và Brad cơ hội tái hợp. Công nương Kate muốn làm điều mà cô có thể làm để giúp cho Angie và Brad trong tình cảnh này".

Công nương Kate Middleton được cho là đã khuyên Angelina Jolie nên cho Brad Pitt một cơ hội quay trở lại.

Tuy nhiên nguồn tin khác lại cho rằng việc Công nương Kate khuyên Angelina Jolie hàn gắn với Brad Pitt không đúng sự thật. Công nương Kate vốn bận rộn với việc chăm sóc 3 con nhỏ và các hoạt động của Hoàng gia nên có lẽ không có nhiều thời gian ngồi tâm sự với Angelina như vậy. Bên cạnh đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đã chia tay nhau được gần 2 năm nay nên Công nương Kate khó lòng làm thay đổi được quyết định của cặp đôi này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)