SAO » Chuyện làng sao

Đọc chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh mới thấy, khen ngợi cũng là cả một 'nghệ thuật' chứ chẳng đùa

Thứ ba, 23/04/2019 18:36

Được khen không đúng cách, Hà Anh cảm thấy: 'Vui thì có vui, nhưng thấy nó cũng vỗ mặt và bất lịch sự thế nào ấy!'.

Để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo thì ngoài ngoại hình, tính cách cũng là một phần rất quan trọng. Với riêng siêu mẫu Hà Anh, người ta thấy cô có được cả hai điều đó. Không chỉ nhan sắc mà chân dài này còn có những triết lí, cách nhìn nhận cuộc sống rất sâu sắc. Hiện tại, dù đã lấy chồng, sinh con nhưng sức hút của Hà Anh vẫn không hề giảm. Cô vẫn đều đặn nhận được những lời mời dự sự kiện hay làm MC.

Mới đây, Hà Anh chia sẻ quan điểm về một số người cô từng gặp, không biết khen. Những minh chứng sống động được chân dài này đưa ra là: "Bởi mỗi lần tôi post hình ảnh chụp với các model khác hay các cô bạn gái khác, là lập tức có vài người vào khen: "Chị đẹp hơn các cô còn lại!". Làm tôi sướng thì có sướng nhưng cũng thấy sượng sùng và thấy cũng không chính xác nữa bởi mỗi người đẹp một kiểu! Nếu muốn khen tôi, đâu nhất thiết phải chê người khác đứng bên cạnh?

Hà Anh cảm thấy như bị "vỗ mặt" khi phải nghe những lời khen thiếu tinh tế.

Từ nhỏ tôi có em gái Hà My, nó suốt ngày bị mọi người so sánh với tôi về chiều cao. Người bất lịch sự thì phán luôn: "Sao chị cao thế kia mà cháu lùn vậy?". Tôi chả thấy sung sướng gì vì em tôi xinh đẹp và đặc biệt riêng kiểu nó! Hai chị em yêu thương nhau, so bì với nhau để làm gì?

Từ nhỏ, Hà Anh và em gái đã bị so sánh về chiều cao.

Tôi lấy chồng, nhiều người "khen": Sau này em có con chẳng thiết chồng đâu! Tôi tự nhủ "Tại sao phải thế? Tại sao không thể cùng một lúc "thiết" cả hai? Sự thực là giờ có con tôi vẫn "thiết" cả hai thật!

Nhiều gia đình sinh đứa thứ hai, người ta "trêu" đứa thứ 1 "em bé ra đời con sẽ ra rìa!". Tội nghiệp cả hai đứa trẻ, mới non nớt là vậy đã phải nhuốm màu kình địch đen đuốc của người lớn bày ra!

Tổ ấm nhỏ của Hà Anh.

Gia đình tôi sinh ra Myla bé bỏng đáng yêu như thiên thần, nhiều người khen đùa: "Mê Myla giờ rồi vào Facebook mẹ chỉ xem Myla thôi, chẳng thèm xem mẹ!". Biết đây là câu nói đùa vui, ý muốn bày tỏ họ yêu mến con gái mình đến thế nào! Vui thì có vui, nhưng thấy nó cũng vỗ mặt và bất lịch sự thế nào ấy! Giống như chủ nhà bày biện các món ăn ngon ra thết khách! Khách ăn tơn tớn xong phán một câu, đồ ăn ngoài hàng ngon hơn! Bố mẹ sinh con ra, con lúc nào cũng là đáng yêu nhất trong mắt mình, con cũng vậy, bố mẹ lúc nào cũng là nhất! Tại sao phải là cuộc "chạy đua" xem ai hơn?".

Phải nghe rất nhiều những câu khen thiếu tinh tế, Hà Anh chia sẻ rằng: "Chúng tôi cùng cống hiến sự hạnh phúc, năng lượng tích cực cho đời, hãy cùng yêu mến và khen tặng thật lịch thiệp, có phải hay hơn không?". Qua chia sẻ của Hà Anh có thể thấy khen cũng cần có "nghệ thuật" và tuyệt đối không nên nâng người này "dìm"' người khác. Bởi nếu làm vậy, ngay cả những người được khen cũng không hề cảm thấy thoải mái.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới