SAO » Chuyện làng sao

Độc chiêu trả thù tình của sao Hollywood

Thứ năm, 09/02/2012 08:26

Từ việc "đánh đòn" vật chất cho tới "lên giường" với bạn của người tình... các thủ đoạn trả thù tình nham hiểm của sao nữ.

Bộ phim truyền hình Sharp Wife từng có câu thoại kinh điển: “Chỉ cần lơ là thiếu cảnh giác, sẽ có người phụ nữ khác tiêu tiền của bạn, ở nhà của bạn, đánh con cái bạn, ngủ chung với chồng bạn”. Những thủ đoạn ghê ghớm này không chỉ có trên lý thuyết mà trên thực tế đã xuất hiện trong nhiều câu chuyện tình của sao Hollywood. Dù vẻ ngoài ngọt ngào như Taylor Swift hay Satsuki Mitchell thì đến lúc trả thù tình cũng không hề "hiền dịu".

“Đánh đòn” vật chất: Daniel Craig và Satsuki Mitchell

  Daniel Craig và Satsuki Mitchell (trái), với Rachel Weisz (phải)

Daniel Craig và nữ diễn viên xinh đẹp Rachel Weisz bắt đầu yêu nhau từ khi đóng chung trong bộ phim Dream House vào tháng 11/2006. Trước đó, “điệp viên 007” từng có quãng thời gian 7 năm ngọt ngào với bạn gái Satsuki Mitchell. Hai người thậm chí từng đính hôn và có dự định dọn tới một hòn đảo nhỏ sinh sống biệt lập.

Tuy nhiên, vào thời điểm phát giác Daniel Craig có tình mới, Satsuki Mitchell đã sử dụng một thủ đoạn trả thù độc chiêu: dùng thẻ phụ ngân hàng của Daniel “xóa” tới 1 triệu USD. Sau khi phát hiện sự việc, nam tài tử lịch thiệp vẫn tuyệt đối giữ kín. Tuy nhiên, thông tin từ những người bạn thân cận kể lại: “Một buổi sáng, Daniel ra ngoài làm việc như thường lệ nhưng mãi tới tối khuya vẫn không về nhà. Dù Satsuki có cố gắng gọi điện liên lạc, nhắn tin… nhưng anh ấy vẫn không hồi đáp. Trong cơn tức giận với suy nghĩ chồng sắp cưới đang ở bên Rachel Weisz, Satsuki đã thực hiện hành động “cuồng dại” trên”.

Lên án tình cũ qua tác phẩm âm nhạc: Taylor Swift và Joe Jonas

Taylor Swift và Joe Jonas

Với các ca sỹ trẻ đương đại, việc dùng lời bài hát để đả kích, lên án người tình cũ không phải là hình thức mới lạ. Ngay tới “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift cũng không ít lần khiến bạn trai một thời Joe Jonas xấu hổ vì những lời ca châm biếm. Năm 2008, sau khi bị Joe chia tay theo hình thức “hèn mạt” (cố tình mất tích và sau đó nói chia tay qua điện thoại), Taylor Swift đã viết ca khúc Joe và nhấn mạnh: “Bây giờ thì tôi cũng đã hiểu tất cả những điều anh nói chỉ là để nói mà thôi”. Không dừng lại ở đó, Taylor Swift còn “nhắm” tới kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm của mình qua bài hát Better than revenge: “Cô ta không phải thánh nhân. Cô ấy không hoàn mỹ như những gì anh nghĩ đâu. Cô ta chỉ là một diễn viên. Những chuyện “trên giường” khiến cô ta thành danh”.

Taylor Swift và John Mayer

Ngoài ra, công tử đào hoa John Mayer – người từng chơi trò “cút bắt tình yêu” với Taylor cũng không thoát khỏi sự trả thù. Trong ca khúc Dear John, Taylor đã chất vấn: “Anh nói rằng tôi quá nhỏ, không xứng để chơi với anh sao?”.

Trước những câu hỏi tò mò của báo giới và khán giả, cô ca sỹ xinh đẹp thanh minh: “Tôi thích trút mọi tâm sự, suy nghĩ của mình vào lời ca. Tôi tin rằng sau này họ cũng sẽ viết bài hát để trả thù tôi. Thực sự tôi cũng có đôi chút sợ hãi đó”.

“Lên giường” với bạn/ người tình/ chồng của tình địch

Sau khi chia tay với DJ Seb Chew, Lily Ailen đã viết ca khúc Smile và thực hiện MV báo thù tình cũ: bỏ thuốc độc vào cà phê, làm tắc bệ xí nhà bạn trai… Ngoài ra, nữ ca sỹ này còn tiết lộ táo bạo trong một buổi phỏng vấn: “Seb có thể gọi là mối tình đầu của tôi. Tuy nhiên, khi chúng tôi đã không còn là gì nữa, tôi đã ngủ với hầu hết các bạn thân của anh ấy”.

  Paris Hilton “khoá môi” Jared Leto - người tình cũ của bạn gái thân thiết Lindsay Lohan

"Ôm mối thù" bị Lindsay Lohan “nẫng” đại gia Hy Lạp từ năm 2007, vào dịp giáng sinh năm 2009, Paris Hilton đã công khai “khoá môi” tình cũ của cô bạn gái thân thiết - Jared Leto.

Trong khi đó, thiên hậu nhạc đồng quê Shania Twain càng “cao tay” khi kết hôn với Frederic Thiebaud - chồng cũ của tình địch hồi tháng 1/2011. Mối quan hệ “tay tư” phức tạp khiến cả showbiz thế giới bàng hoàng.

“Trêu ngươi” người tình/chồng cũ: Jennifer Lopez và Marc Anthony

Từng bị bạn trai cũ nói rằng “cả đời không thể thành danh”, Lady Gaga đã tức giận khẳng định: “Tôi chắc chắn sẽ nổi tiếng khắp thế giới. Anh tới quán cà phê hay cửa hàng ăn đều không thể không thể nghe thấy các bài hát của tôi”. Rất rõ ràng – Gaga đã thực hiện xuất sắc lời tuyên bố của mình.

Jennifer Lopez và Marc Anthony (trên), bên bồ mới Casper Smart (dưới)

Trong khi đó, 2 tháng sau khi tuyên bố ly hôn, Jennifer Lopez đã muốn “trêu ngươi” chồng cũ Marc Anthony bằng việc thường xuyên xuất hiện tình tứ với chàng vũ công trẻ tuổi Casper Smart.

Trước đó, khi thực hiện MV I’m into you, nữ ca sỹ sexy này cũng từng bị bắt gặp “mơn trớn” người được mệnh danh “Brad Pitt Mỹ la tinh” - William. Khi video clip ca nhạc trên hoàn thành, William đã ly hôn với vợ khi con đầu lòng của anh mới được 7 tháng tuổi.

24h