SAO » Chuyện làng sao

Đọc được bình luận khiếm nhã của dân mạng về con trai mình, Bảo Thanh tuyên bố 'xanh rờn'

Thứ ba, 06/03/2018 11:16

Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' không giấu nổi sự bức xúc khi đọc được một bình luận của dân mạng về con trai mình.

Trong năm 2017, Bảo Thanh là gương mặt nữ diễn viên được chú ý nhiều nhất bởi thành công của loạt phim mà cô góp mặt như: "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử"... Cô khá đắt show sự kiện và cát-xê cũng được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Bảo Thanh cũg vướng không ít lùm xùm, đáng chú ý nhất là việc cô bị tố thả thính. Dù Bảo Thanh im lặng và chồng cô cũng tuyên bố tuyệt đối tin tưởng vợ nhưng sự việc cũng khiến hình ảnh nữ diễn viên ảnh hưởng ít nhiều.

Mới đây, Bảo Thanh đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Trong buổi giao lưu còn có sự góp mặt của một vị "khách mời" vô cùng đặc biệt là bé Bin - con trai cô.

Trong lúc đang vui vẻ trả lời thắc mắc của fans, Bảo Thanh bất ngờ phát hiện bình luận thiếu tế nhị do một cư dân mạng để lại về con trai mình. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã bày tỏ thái độ bức xúc: "Không biết chị nào mà vô duyên thế, ăn nói thiếu tế nhị trước mặt trẻ con. Tôi phải block và xóa ngay bình luận không để Bin đọc được". Hành động vô cùng thẳng thắn của cô nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Đa số cho rằng, trẻ con vô tội. Vì thế không nên làm ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

Bảo Thanh có thái độ quyết liệt bảo vệ con trai và hạnh phúc gia đình trước sự chỉ trích của cư dân mạng

>> 'Nàng dâu quốc dân' Bảo Thanh khoe dáng thanh lịch, xuống phố đầu Xuân

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)