SAO » Chuyện làng sao

Độc lập về kinh tế dù sống chung nhưng bạn trai vẫn hứa mai sau sẽ cho Hoa hậu Thu Hoài hết

Chủ nhật, 16/06/2019 09:42

Cuộc trò chuyện lãng mạn của Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai kém 10 tuổi thu hút sự chú ý của dư luận.

Trải qua nhiều cuộc tình đầy đau khổ nên Hoa hậu Thu Hoài từng rất dè chừng với bạn trai kém 10 tuổi Trí Tống. Thậm chí, lúc giận dỗi, Thu Hoài từng nói với Trí Tống: "Đừng hòng đến với tôi vì tiền, anh sẽ không có bất cứ thứ gì từ tôi đâu". Tuy nhiên, Trí Tống đã khiến cho bạn gái tin rằng anh yêu cô thật lòng.

Đến nay, dù đã yêu nhau một thời gian dài và cùng sống chung nhưng Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai vẫn độc lập về kinh tế. "Anh có một công việc tốt đẹp và có thể tự lo cho bản thân, đó là điều tốt...Tôi không nghĩ khi hai người đến với nhau, đàn ông phải lo cho đàn bà, hoặc ngược lại. Chúng tôi thỏa thuận ngay từ ban đầu là không xâm phạm tài chính cá nhân. Mỗi con người mình phải độc lập. Đàn ông hay đàn bà đều có năng lực, tại sao phải đòi hỏi đối phương cung phụng mình, đó là điều vô lý. Tôi chỉ cần người đàn ông có đạo đức tốt, yêu thương tôi và các con của tôi là đủ", Thu Hoài bộc bạch.

Thời gian qua, bạn trai chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ Hoa hậu Thu Hoài trong công việc, cuộc sống

Mới đây, Thu Hoài chia sẻ về cuộc trò chuyện với bạn trai: "Chúng ta ngồi nói chuyện mai sau. Muốn chia 50/50 hay 30/70. Anh nói cho em hết. Má anh sẽ không thích nghe điều này. Phong cảnh hữu tình, câu chuyện thật lãng mạng quá đi chứ hả?".

Bạn trai hứa sẽ cho Hoa hậu Thu Hoài hết, không cần chia 50/50 hay 30/70.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Bên cạnh đó, một số người còn hài hước khuyên Thu Hoài nên kí giấy. Thu Hoài liền bình luận: "Phải đi công chứng nữa".

Dân mạng ngưỡng mộ tình yêu của Thu Hoài và bạn trai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới