SAO » Chuyện làng sao

Độc: Lộ ảnh con gái Đoan Trang ngồi trong chậu cực đáng yêu

Thứ sáu, 08/08/2014 22:02

(Ngoisao.vn) – Những bức ảnh mới nhất của bé Sol vừa hơn bốn tháng tuổi, ngồi lọt thỏm trong chiếc chậu nhỏ vô cùng ngộ nghĩnh sẽ khiến người xem “phát sốt”.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của bé Sol ngồi lọt thỏm trong chiếc chậu xinh xắn như thiên thần

Bé Sol được sinh ra vào ngày 1/4/2014, là kết quả của tình yêu đẹp như mơ giữa ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây người Thụy Điển.

Những khoảnh khắc mới nhất của con gái Đoan Trang

Ngay từ những tháng đầu tiên mang bầu, vợ chồng Đoan Trang và gia đình cô ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Khi thiên thần nhỏ chào đời, nữ ca sĩ nổi tiếng luôn dành tình cảm cũng như những lời yêu thương nhất cho con gái: "Mẹ mang vớ cho em, mẹ thay tã cho em, mẹ mặc áo ấm và đặt em lên chiếc gối thật êm trên chiếc giường nhỏ xinh trong căn phòng nhìn em chìm vào giấc ngủ. Đến khi thức dậy, mẹ vẫn còn đứng ở đó, nhìn em. Em còn thấy rất rõ nụ cười thật tươi của mẹ".

Bé Sol chào đời vào ngày 01/4/2014, và có tên khai sinh là Angelina

Đoan Trang chính thức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con gái khi bé Sol tròn hai tháng tuổi. Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da trắng lai Tây, và sự dạn dĩ của bé Sol khi được bố mẹ cho tắm ở hồ bơi khiến người xem vô cùng thú vị. Bởi các bé ở Việt Nam bằng tuổi này vẫn được cha mẹ bảo bọc rất kỹ. Tuy nhiên Đoan Trang cho biết, cô đã cho con gái tập bơi từ khi còn nhỏ xíu, để bé làm quen và thích nghi dần với môi trường bên ngoài.

Vợ chồng Đoan Trang tập bơi cho con gái từ khi bé còn nhỏ xíu

Mới đây, Đoan Trang cùng chồng Tây cũng vừa kỷ niệm hai năm ngày cưới và tròn bốn tháng bé Sol chào đời. Người đẹp cũng tiết lộ, chồng cô rất khéo léo trong việc bồng bế con gái nhỏ.

Đoan Trang và chồng Tây vừa kỷ niệm hai năm ngày cưới

Hiện tại, Đoan Trang đã trở lại công việc ca hát và gây chú ý cho công chúng khi tham gia làm giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ nhí”. Ngoài ra, cô vẫn ưu tiên dành toàn bộ thời gian cho con và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc gia đình.

Thái Vinh (Theo Giadinhvietnam.com)