SAO » Chuyện làng sao

Độc quyền: Cận cảnh bên trong lễ cưới sang trọng của Thanh Bùi

Thứ bảy, 28/12/2013 18:08

(Ngoisao.vn) - Cùng "đột nhập" vào bên trong không khí sang trọng của lễ cưới ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi và vợ hotgirl xinh đẹp.

Sau khi dính vào một sự cố không mong muốn về hình ảnh cô bạn gái cũ khi tham gia chương trình “Australian Idol” cách đây vài năm, Thanh Bùi khá kín tiếng và rất cẩn thận trong việc chia sẻ các hình ảnh thông tin, đời tư cá nhân.

Nhưng mới đây, anh đã khiến các fan của mình bất ngờ khi bí mật lên xe hoa vào cuối năm 2013. Đám cưới của nam ca sĩ “Lặng thầm một tình yêu” với cô hotgirl Trương Huệ Vân đã chính thức diễn ra vào 18h tối nay tại một khách sạn sang trọng ở Q.1 (TP.HCM). Đây là một bất ngờ lớn giành cho rất nhiều fan của chàng ca sỹ kiêm nhạc sỹ đa tài này.

Được biết, bà xã của Thanh Bùi tên là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988. Bố là người Trung Quốc, còn mẹ là người Việt, gia đình cô có truyền thống kinh doanh. Trương Huệ Vân từng theo học tại đại học RMIT (TP.HCM) và cô từng nhiều lần sánh đôi cùng nhạc sĩ Thanh Bùi trong rất nhiều sự kiện của làng giải trí. Thanh Bùi quen bạn gái hiện tại không lâu sau khi về nước lập nghiệp. Thuộc tuýp kín tiếng, anh rất hiếm khi khoe bạn gái xinh xắn, quyến rũ của mình với báo giới hay người hâm mộ.

Lễ cưới diễn ra tại toà nhà Time Square với đội vệ sĩ nghiêm ngặt chỉ có những khách mời mới có thể tham gia vào buổi lễ. Dưới đây là những hình ảnh hiếm hoi bên trong lễ cưới mà chúng tôi có được:

Tòa nhà sang trọng nằm trên đường Nguyễn Huệ thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu.

Ngoisao Team