SAO » Chuyện làng sao

Độc quyền: Chồng của Thắm Bebe tiết lộ vợ đã bỏ nhà đi, đang tiến hành thủ tục ly hôn

Thứ ba, 14/12/2021 10:08

Chồng của Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn đã có những chia sẻ với PV về tình hình mới nhất của gia đình mình.

Vụ việc diễn viên Hoàng Anh bị doanh nhân Kevin Nguyễn - chồng của bạn diễn tố ngoại tình đã khiến dư luận 'dậy sóng'. Trong khi Thắm Bebe thừa nhận có tình cảm trên mức bạn bè với Hoàng Anh thì nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết chỉ xem cô là bạn bè. Tuy nhiên, ít giờ trước, anh vừa viết tâm thư bày tỏ sự trân trọng và cảm thông dành cho bạn diễn.

Hoàng Anh bị chồng của bạn diễn tố ngoại tình

PV đã liên hệ với chồng của Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn để hỏi thêm về tình hình hiện tại của cô và bạn diễn Hoàng Anh. Kevin Nguyễn chia sẻ: "Hiện tại, Thắm Bebe đã chính thức bỏ nhà ra đi dù không có lệnh cấm của tòa án. Sau sự việc vừa qua, cuộc sống của tôi hiện tại vẫn phải diễn ra như những ngày trước đây, tôi vẫn phải đưa đón các con đi học, vẫn phải phụ hai bà nội và ngoại đi chợ, nấu nướng, chăm sóc các con để không bị xáo trộn trong cuộc sống. Tôi đang làm trách nhiệm của một người cha một cách tốt nhất có thể. Đồng thời, tôi đang làm việc với luật sư để tiến hành thủ tục ly hôn sớm nhất có thể".

Chồng của Thắm Bebe cho biết hiện tại vợ đã bỏ nhà đi và đang tiến hành thủ tục ly hôn

Nói về nguyện vọng ở thì hiện tại, anh cho biết: "Tôi hi vọng có cơ hội được chăm sóc cho các con của tôi. Các con đã thiệt thòi quá nhiều". Ngoài ra, anh không trả lời thêm bất kì câu hỏi nào về Hoàng Anh hay Thắm Bebe.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới