SAO » Chuyện làng sao

Độc quyền: Vy Oanh tung clip quay cận tin nhắn với Thu Hoài, chứng minh không photoshop như lời đồn

Thứ bảy, 10/07/2021 09:08

Giữa lúc mạng xã hội xuất hiện nghi vấn Vy Oanh dùng phần mềm photoshop để làm giả tin nhắn với Hoa hậu Thu Hoài, nữ ca sĩ đã lập tức tung đoạn clip quay cận tin nhắn để chứng minh sự trong sạch của mình thêm lần nữa.

Hai ngày nay, mạng xã hội lẫn showbiz Việt dậy sóng vì Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài livestream, "bóc phốt" nữ ca sĩ Vy Oanh từng hét giá cát xê khi được mời quảng cáo cho thẩm mỹ viện, đi hát quên lời còn kéo cả dàn vũ đoàn lên diễn rồi đòi 50 triệu đồng mà không thông báo trước. Đang yên đang lành lại bị tố, Vy Oanh đã tung hàng loạt tin nhắn trò chuyện với Thu Hoài để làm bằng chứng cho thấy bản thân trong sạch và bị vu khống một cách trắng trợn.

Showbiz Việt dậy sóng khi Thu Hoài livestream tố Vy Oanh

Tuy nhiên, ngay khi hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của Thu Hoài và Vy Oanh được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Một số người cho rằng ảnh chụp màn hình tin nhắn với Thu Hoài mà Vy Oanh đưa ra có điểm đáng ngờ khi không hề hiện tích xanh, trong khi Facebook của Thu Hoài đang có tích xanh. Thêm vào đó, cách đây một tháng, nghi vấn photoshop giao dịch chuyển khoản của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người "mất lòng tin" dù sau đó cô đã được minh oan.

Vy Oanh tung tin nhắn với Thu Hoài nhưng lại bị cho là photoshop

Trước mũi dùi dư luận hướng về phía mình, Vy Oanh tung ra chứng cứ thuyết phục hơn để một lần nữa chứng minh sự trong sạch của bản thân. Cô quay clip ghi lại nội dung tin nhắn giữa mình và Thu Hoài thật rõ để tất cả mọi người thấy cô không hề dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào ở đây. Theo dõi đoạn clip do Vy Oanh cung cấp, có thể xác thực được chuyện không hề có việc sử dụng photoshop ở đây, bởi nữ ca sĩ còn cẩn thận nhấn vào tài khoản facebook của Thu Hoài nhắn tin với mình để cho thấy đó là facebook chính chủ.

Vy Oanh tung đoạn clip quay lại tin nhắn với Thu Hoài nhằm chứng minh bản thân không dùng phần mềm photoshop như lời đồn

Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết, cô đang cận ngày sinh nở và dịch Covid-19 cũng khiến mọi người rất căng thẳng, mệt mỏi nên cô không muốn lại mang đến năng lượng tiêu cực. Tuy nhiên, việc bị vu khống quá mức và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín lẫn cuộc sống buộc cô phải chứng minh sự minh bạch của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới