SAO » Chuyện làng sao

Độc thân ở tuổi 46, 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khiến vạn người nể phục vì sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh

Thứ tư, 20/11/2019 13:05

Nhờ chăm chỉ tập luyện và kiên trì với lối sống lành mạnh mà Lý Nhược Đồng có được vóc dáng thon thả, thân hình săn chắc.

Vừa qua, Lý Nhược Đồng đã chia sẻ một số hình ảnh cho thấy cô diện đồ tập để lộ thân hình mảnh mai ở tuổi 46. Mặc dù đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời nhưng nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” vẫn luôn cố gắng tập luyện để gìn giữ được sắc vóc đẹp nhất có thể.

“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh ở tuổi 46.

Ngoài vòng eo con kiến, đôi chân thon, Lý Nhược Đồng còn khiến người khác nể phục vì sở hữu những thớ cơ bắp săn chắc, không chút mỡ thừa. Nhiều người cho rằng nhờ vào cuộc sống độc thân mà cô có được diện mạo và vóc dáng chuẩn không chần chỉnh như vậy.

Nhờ chăm chỉ tập luyện và kiên trì với lối sống lành mạnh mà Lý Nhược Đồng có được vóc dáng thon thả, thân hình săn chắc.

Những năm vừa qua, Lý Nhược Đồng tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô hầu như tham gia các dự án phim ảnh ở Trung Quốc Đại lục. Từng trải qua chuyện đổ vỡ trong tình yêu, Lý Nhược Đồng cho đến nay vẫn còn lẻ bóng. Cách đây không lâu, cô bất ngờ chụp bộ ảnh mặc váy cưới trắng muốt. “Tiểu Long Nữ” cho biết cô làm điều này chủ yếu là để hoàn thành tâm nguyện của mẹ mình. Bà muốn nhìn thấy con gái mặc áo cưới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới