SAO » Chuyện làng sao

Đôi bạn thân Thanh Hằng - Anh Thơ trốn chồng hẹn hò, một chi tiết hé lộ mối quan hệ của Bình Minh và nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Thứ tư, 15/11/2023 19:43

Loạt ảnh thân thiết của Thanh Hằng và Anh Thơ đã gây chú ý.

Vào tối ngày 15/11, trên trang facebook cá nhân, Anh Thơ - bà xã của Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh hẹn hò cùng siêu mẫu Thanh Hằng sau thời gian bận rộn. Đây cũng là lần gặp nhau hiếm hoi của đôi bạn thân gặp nhau sau khi Thanh Hằng lấy chồng. Trong ảnh, đôi chị em cũng khoe nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Cả hai cũng tạo dáng vô cùng dễ thương và thể hiện rõ sự thân thiết.

Bên cạnh đó, Anh Thơ cũng đính kèm chia sẻ thể hiện rõ mối quan hệ của Bình Minh và chồng nhạc trưởng của Thanh Hằng thông qua một chi tiết. Theo đó, cô cho rằng cả hai cũng có thể lập kèo với nhau. Qua đó, nhiều người cho rằng cả hai cũng vô cùng thân thiết. Cụ thể, Anh Thơ chia sẻ: "Mười mấy năm trời chỉ mình tôi phải trốn chồng đi hú hí với bồ nhí. Giờ huề rồi nha, cả đôi đều trốn nhá. Ủa mà biết đâu được 2 ông kia cũng đang tranh thủ lập kèo với nhau không Phạm Thanh Hằng".

Thanh Hằng và Anh Thơ đăng tải loạt ảnh cực thân thiết

Được biết, Thanh Hằng và Anh Thơ là cặp chị em vô cùng thân thiết. Trước đó, Anh Thơ cũng gửi hoa và rượu đến nhà để ăn mừng bạn thân đi lấy chồng. Đặc biệt, cả hai cũng luôn có mặt trong mỗi dịp đặc biệt của đối phương.

Mối quan hệ của cặp chị em này được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới